Thêm 1 giải pháp số dành cho ngành taxi tại Việt Nam

18:07, 15/07/2015

Công ty TNHH Tôi Di Chuyển đã công bố ra mắt giải pháp iMove iMove bao gồm ứng dụng iMove, trang web gọi taxi imovecorp.com, taxi mang logo iMove vào ngày 15/7/2015 tại TP.HCM.

iMove là ứng dụng được cài đặt trên các thiết bị di động, với các hệ điều hành phổ biến hiện nay như IOS, Windows Phone, Androd. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để đi taxi thông qua 4 bước:

1. Gọi taxi thông qua ứng dụng iMove

2. Tài xế taxi nhận lệnh đón khách, xác định cước phí với khách hàng

3. Đón khách triển khai lộ trình

4. Người dùng thanh toán cước phí

Ứng dụng iMove sẽ có mặt trên Apple Store và Google Play trong tháng 8. Người dùng có thể tải ứng dụng iMove miễn phí xuống điện thoại chạy hệ điều hành Android, iOS hoặc Window để trải nghiệm dịch vụ gọi xe taxi. Điểm đón của người dùng được tự động hiển thị trong bản đồ Google bằng định vị GPS.

Tất cả các taxi triển khai ứng dụng iMove trong bán kính 2km, được phân loại theo thứ tự từ gần đến xa nhất sẽ hiển thị trên màn hình để hành khách lựa chọn.

Hành khách lựa chọn hãng và tài xế taxi, xác nhận lệnh gọi taxi, sau đó, tài xế taxi gọi lại để thống nhất cước xe và đến đón hành khách trong giây phút.

Ứng dụng iMove sẽ hiển thị lộ trình, cự ly, thời gian giữa điểm đi và đến bằng Google Map ứng dụng công nghệ định vị toàn cầu GPS.

Bào Nguyễn