Thêm chi tiết về điện thoại Nokia Ace - Lumia 900

10:20, 04/01/2012

Chi tiết hơn nữa về mẫu smartphone Nokia Ace (còn có tên Lumia 900) sắp tới dành cho nhà mạng AT&T đã được tiết lộ cho đông đảo người tiêu dùng quan tâm đến mẫu smartphone Windows Phone này.

Thông tin về các thông số kỹ thuật có trong Nokia Ace ngày càng thể hiện rõ, kết hợp với những bức ảnh lộ diện cho thấy sản phẩm đang xuất hiện ngày càng sớm hơn. Nokia Ace là tên mã của phiên bản toàn cầu, trong khi tại Mỹ, sản phẩm sẽ mang tên Lumia 900 và được phân phối bởi nhà mạng AT&T.
 
 
 
Nokia Ace trang bị vi xử lý Scorpion có tốc độ 1,4 GHz và RAM 512 MB. Màn hình của chiếc điện thoại này rộng 4,3 inch, pin có dung lượng 1.830 mAh, có khả năng hoạt động trên băng tần 3G 1.700 MHz của nhà mạng T-Mobile, mặc dù khi được bán sản phẩm bị khóa bởi nhà mạng AT&T. Máy nặng 160 gram và có độ dày tương tự như Lumia 800 là 12 mm.
 
 
 
Nokia Ace chạy hệ điều hành hàng đầu của Windows Phone Mango dự kiến tung ra thị trường vào tháng 3/2012, nghĩa là nhiều khả năng phiên bản sử dụng sẽ là Windows Phone Tango. Có tin đồn rằng Nokia sẽ giới thiệu Ace tại CES vào tuần tới, cùng với một smartphone tầm trung của hãng chạy hệ điều hành Windows Phone của Microsoft là Lumia 719.
 

Được biết, CES 2012 diễn ra ở Las Vegas Mỹ vào thứ 3 tuần tới sẽ là nơi mà nhiều hãng công nghệ phô diễn nhiều sản phẩm công nghệ hàng đầu của mình, bao gồm màn hình OLED, ultrabook, máy tính bảng Ice Cream Sandwich,...

 
 
Tuyết Liên
TIN LIÊN QUAN