Thiết kế website Flash chuyên nghiệp miễn phí

00:00, 31/01/2011

Bạn chưa biết gì về Flash nhưng muốn tạo cho riêng cá nhân một website, blog bằng Flash độc đáo và đẹp mắt . Wix.com sẽ giúp bạn thiết kế nó bằng hàng trăm mẫu,nhãn có sẵn miễn phí .

Việc đầu tiên, bạn truy cập vào http://www.wix.com , nhấn vào Sign Up để đăng ký cho mình một Tài Khoản miễn phí. Sau khi đăng nhập vô wix , bạn nhấn vô Create và chọn cho mình một trong những mẫu mà họ đã đưa ra sẵn . Bên phải là các mục ,bạn hãy chọn những hạng mục nào phù hợp với bạn . Di chuột vào hình ảnh các sản phẩm để biết chi tiết như Good for, style ....

Khi bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý , nhấn View để xem sản phẩm , nhấn Edit để sửa sao cho phù hợp với mình .
 
Bên phải giao diện Edit gồm các chức năng Add thêm vào website của mình text, pic,galleries, music & video,clip art.... Background dùng để thay đổi màu nền hay hình nền của trang web .My Files dùng quản lý những bức ảnh của bạn , hay những bức ảnh có trong website đang chỉnh sửa .
Bên trái giao diện gồm Page manager và các panel quản lý chức năng liên quan đến website như clipt art, menu, page group....

Việc cuối cùng của bạn là khi đã chỉnh sửa xong website của mình là lưu trang web đó lại . Bạn chọn File/Save as hoặc publish với tên wix của bạn gắn với đường link dẫn đến website bạn vừa thiết kế . Mặc định nó sẽ dùng domain mặc định của nó , nếu bạn muốn thêm vào domain của mình thì sau khi bạn chọn publish, chọn tiếp use your own domain với điều kiện tài khoản của bạn là có phí .
 
Còn rất nhiều chức năng khác mà wix để tạo lên 1 website chuyên nghiệp như Title , Seo .... để tối ưu hoá bộ máy tìm kiếm có thể tìm kiếm đến trang web của bạn dễ dàng . 

Đỗ Hoài Nam
TIN LIÊN QUAN