Thư giãn với hiệu ứng cho trình duyệt

15:21, 18/06/2011

Để giúp các bạn thư giãn trong việc lướt web, bài viết giới thiệu đến các bạn vài trang web giúp bạn “thư giãn” sau những giờ làm việc thường xuyên trên máy tính.

1. TheRevolvingInternet:
  
Trang này tạo hiệu ứng cho trình duyệt quay theo chiều kim đồng hồ, và chơi bản nhạc “Windmills of Your Mind” nổi tiếng trong bộ phim “The Thomas Crown Affair” vào cuối thập niên 60. 

Đơn giản là bạn chỉ cần truy cập vào đây Click Here, nó sẽ bắt đầu từ công cụ tìm kiếm của Google. Nếu bạn nhanh tay, nhập thông tin tìm kiếm vào và bắt đầu thưởng thức “công nghệ” đặc biệt của trang web này mang lại. 
Lưu ý: trang web này chỉ hoạt động trên các trình duyệt hỗ trợ HTML5 và CSS3 như là Firefox 4, Internet Explorer 9, Chrome 10, Opera 11.1, Safari 5…các phiên bản thấp hơn không hoạt động.

2. ADDEFFECT:

Với trang web này, sẽ có nhiều hiệu ứng cho bạn lựa chọn. Bạn truy cập vào địa chỉ này Click Here. Sau đó nhập địa chỉ trang web vào ô bên dưới rồi Enter, bạn sẽ được chuyển đến 1 cửa sổ mới kèm với hiệu ứng cho trang web bạn vừa nhập vào. 

Mỗi lần nhập 1 địa chỉ vào, nó sẽ tự động tạo 1 hiệu ứng riêng cho trang web. Tuy nhiên bạn cũng có thể thay đổi hiệu ứng bằng chức năng kèm theo trên trang web.
Sau khi bạn có hiệu ứng cho trang web rồi, bạn sẽ thấy 1 menu xổ xuống nằm phía trên góc bên trái, bấm vào mũi tên để thấy được danh sách các hiệu ứng mà tiện ích này mang lại. Chọn loại hiệu ứng rồi bạn sẽ thấy kết quả ngay sau đó.

Đoàn Ngọc Thịnh
TIN LIÊN QUAN