Thương hiệu Đài Loan tham gia Saigon Autotech & Accessories 2016
Trong số gần 700 thương hiệu tham gia triển lãm Autotech Show lần này, có hơn 50 thương hiệu lớn đến từ Đài Loan.
Hiệp Hội Phát Triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) dưới sự bảo trợ của Cục Thương Mại Quốc Tế tiếp tục góp mặt tại Triển lãm quốc tế về Ôtô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 12 (Saigon Autotech & Accessories 2016) nhằm giới thiệu các thương hiệu Đài Loan từ 26 – 29/5/2016, tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC, Quận 7, TP.HCM).
Saigon Autotech & Accessories lần thứ 12 đánh dấu sự mở rộng về quy mô so với 11 lần triển lãm trước đó, với sự tham gia của gần 700 doanh nghiệp trong và ngoài nước tập trung vào mảng khách hàng xe thương mại, linh kiện, phụ tùng, hướng tới mục tiêu phát triển ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam.
Theo số liệu thống kê từ Hiệp Hội Chế Tạo Phương Tiện Giao Thông Đài Loan, tổng doanh thu xuất khẩu từ phụ tùng ô tô Đài Loan trong năm 2015 đạt 6,8 tỷ USD (tương đương 214,5 tỷ Tân Đài Tệ), tăng trưởng 3,25 % so với năm 2014. Mỹ là thị trường lớn nhất của phụ tùng ô tô từ Đài Loan với xấp xỉ 44% thị phần, tiếp theo là Nhật Bản, Trung Quốc, Anh và Úc.
Thanh Sơn