TikTok thử nghiệm tab mua sắm với Shopify
Mới đây, TikTok vừa thông báo họ đang thử nghiệm tính năng mua sắm mới trong ứng dụng như một phần của quan hệ đối tác liên tục với Shopify. TikTok Shopping cho phép một số người bán hàng từ Mỹ, Canada và Vương quốc Anh sử dụng tab mua sắm mới và liên kết để bán sản phẩm từ gian hàng của cửa hàng Shopify.
TikTok thúc đẩy mảng mua sắm với Shopify.
Về cơ bản, tab mua sắm là một phần dành riêng của hồ sơ TikTok với danh sách sản phẩm mà bạn có thể nhấp vào để được đưa trực tiếp đến cửa hàng Shopify của người bán. Liên kết sản phẩm cung cấp các tích hợp tương tự bằng cách cho phép người bán liên kết trực tiếp đến sản phẩm từ bài đăng trên TikTok.
Các tính năng mua sắm mới yêu cầu tài khoản TikTok for Business và sở hữu gian hàng ở Shopify, đây là những thứ không phải người sáng tạo nào cũng có. Đây là sự mở rộng quan hệ đối tác quảng cáo mà TikTok và Shopify bắt tay vào năm 2020 hơn là tương lai của việc kiếm tiền trên nền tảng này.
Bên cạnh những điểm tương đồng rõ ràng với những gì Instagram và Facebook đang phát triển, TikTok Shopping có thể quen thuộc vì công ty đã thử nghiệm nó ở một hình thức hạn chế hơn. Đầu năm nay, TikTok thử nghiệm tab mua sắm với thương hiệu thời trang dạo phố Hype ở Anh. Không rõ có bao nhiêu thương nhân tham gia vào chương trình thử nghiệm Shopify mở rộng này, nhưng TikTok có một thương hiệu nổi tiếng là Kylie Cosmetics.
PV (T/h)