Tìm kiếm các tệp tin tài liệu theo định dạng một cách nhanh chóng và miễn phí

00:00, 03/09/2010

Các công việc văn phòng cũng như giấy tờ thường phải tiếp xúc với các tài liệu định dạng thông dụng như của Microsoft Office, Adobe PDF cũng như việc tìm kiếm tài liệu trên mạng là hết sức cần thiết. Với một bộ máy tìm kiếm chỉ dành riêng cho một định dạng tệp tin tài liệu nào đó sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được thứ mà bạn cần. Khi sử dụng dịch vụ tìm tệp tin PDF tại địa chỉ www.pdf-search-engine.com bạn sẽ thấy hài lòng.

Đúng như tên của dịch vụ, bạn có thể tìm tất cả các tài liệu thuộc định dạng PDF một cách dễ dàng bằng cách gõ từ khóa cần tìm vào ô trống rồi nhấn nút Search Books.


Kết quả tìm kiếm sẽ được nhanh chóng hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc tìm tài liệu. Mọi thao tác bạn cần là chọn tài liệu rồi nhấn nút Download để tải về.



Ngoài ra, tại địa chỉ http://www.ebook-search-engine.com/, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm tài liệu cả ở định dạng PDF và .DOC (định dạng của ứng dụng Microsoft Word) hoặc cả 2 định dạng trên.

 
Bên cạnh đó, nếu ai hay làm việc với các tệp tin trình chiếu định dạng .ppt (định dạng của Microsoft PowerPoint) thì địa chỉ http://www.powerpoint-search.com/ là nơi mà bạn nên ghé thăm.


Trên đây là một vài địa chỉ hữu ích cho những người làm việc văn phòng, sinh viên, giáo viên hoặc những ai cần tìm tài liệu để phục vụ học tập, công việc một cách miễn phí và nhanh chóng.

Trần Kiều Trinh
TIN LIÊN QUAN