Tìm kiếm đa dạng thông tin với RTBot

07:40, 16/05/2012

Khi nghiên cứu rộng rãi nhiều chủ đề trực tuyến trên mạng, chúng ta thường tra cứu thông qua một số công cụ tìm kiếm và các dịch vụ, chẳng hạn như Wikipedia, YouTube, Google…Tất cả điều này là tiêu tốn rất nhiều thời gian của bạn cũng như tài nguyên của hệ thống. RTBot là dịch vụ thông tin theo thời gian thực, nơi bạn có thể nhập một tiêu đề, chủ đề và ngay lập tức nhận được nội dung liên quan từ nhiều nguồn trên web.


RTBot đơn giản hoá cách bạn tìm kiếm thông tin và làm phong phú thêm cách bạn nghiên cứu, khám phá, phát hiện và theo dõi các chủ đề quan tâm. Với nó, bạn có thể nhận được nội dung theo thời gian thực cho tất cả các loại chủ đề, mà không cần phải truy cập vào nhiều dịch vụ. Nó tích hợp nội dung từ các nguồn trực tuyến khác nhau, chẳng hạn như các dịch vụ như đã nói ở trên và cộng thêm với các trang web tin tức phổ biến, blog và nhiều hơn nữa, dưới một giao diện thống nhất. Để bắt đầu, bạn chỉ cần nhập truy vấn của mình vào khung tìm kiếm và nhấn vào nút Search.




Gần như ngay lập tức, bạn sẽ có thể xem và truy cập các kết quả được sắp xếp thành nhiều loại khác nhau như: Wikipedia, Images, News, Documents, Blogs và WebLinks.




Danh mục New (tin tức) cho phép bạn tìm thấy những diễn biến mới nhất trên toàn thế giới, trong khi các tab Documents là một công cụ tuyệt vời cho các nhà nghiên cứu, vì nó cung cấp nhiều chủ đề mà bạn cần nghiên cứu ở định dạng Word hoặc PDF. Các thẻ khác cũng cung cấp cho bạn với các thông tin theo thời gian thực từ các nguồn có sẵn trên web.




RTBot là thân thiện với người sử dụng, ứng dụng trực tuyến này không yêu cầu bất kỳ đăng ký, nó luôn cập nhật thông tin theo thời gian thực từ các công cụ tìm kiếm khác nhau dưới một bảng điều khiển duy nhất. Khai thác RTBot tại địa chỉ  http://www.rtbot.net/


Châu Quốc Hùng 

TIN LIÊN QUAN