Top 10 công cụ xây dựng website hiệu quả

09:32, 21/09/2015

Với những người mong muốn xây dựng sự hiện diện trực tuyến cho riêng mình mà không biết gì đến mã code hay ngôn ngữ html, thì công cụ xây dựng website (website builder)...

website builder


1.    Web.com

Đây là công cụ giúp bạn dễ dàng xây dựng trang web cho riêng mình chỉ trong vòng vài phút. Với Web.com, bạn chỉ cần thao tác kéo và thả các tính năng và ứng dụng hợp nhất một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, dịch vụ mà Web.com sẽ đề xuất cho bạn trước khi hoàn thiện website như ý muốn đó là dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp “Do It For Me”. Dịch vụ này rất lý tưởng cho các chủ doanh nghiệp nhỏ, những người có rất ít thời gian và chỉ cần một thiết kế trang web tùy chỉnh toàn bộ dưới một tuần. 

2.    Wix (Wix.com)

Website builder này khá nổi tiếng và được biết đến là nhờ vào việc sở hữu hầu hết các mẫu template ở bất cứ địa danh nào, và tất cả đều chất lượng, phong cách, hoàn toàn được xây dựng và thiết kế chuyên nghiệp, kết hợp với kéo và thả các tính năng đã làm cho Wix trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người sáng tạo, hiện đại thích xây dựng một trang web phong cách mà không cần phải biết đến bất kỳ mã code hoặc ngôn ngữ html. 

3.    Weebly (Weebly.com)

Dịch vụ này hạn chế hơn về số lượng các mẫu template có sẵn, nhưng bạn lại có thể dễ dàng thay đổi template của trang mà vẫn giữ lại được tất cả các nội dung trên đó. Weebly là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chủ sở hữu trang web muốn tạo ra một trang web đơn giản hoặc blog, mà không muốn bị quá tải với các tùy chọn thiết kế. 

4.    GoDaddy (GoDaddy.com)

GoDaddy là một trong những dịch vụ xây dựng trang web uy tín nhất, với hơn 57 triệu tên miền và hơn 12 triệu khách hàng trả tiền. Công cụ này lý tưởng cho những ai muốn đơn giản xây dựng một trang web, GoDaddy sẽ cung cấp một giao diện đơn giản, với hơn 300 mẫu template có sẵn cùng sự hỗ trợ tốt nhất. Khía cạnh độc đáo nhất của công cụ này là GoDaddy cho phép bạn lưu nhiều bản sao của trang web vào bất cứ lúc nào, ngay cả trong trường hợp khẩn cấp. 

5.    Network Solutions (NetworkSolutions.com)

Công cụ này cung cấp các gói dịch vụ với giá cả tương đối hợp lí cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm một website builder giúp xây dựng một trang web với nhiều tính năng như lưu trữ trực tuyến, chia sẻ tập tin, SEO và tiếp thị với nhiều tùy chọn, cùng tên miền, giao nhận và chuyển giao. 

6.    Register.com

Cung cấp sự linh hoạt tốt cho một dịch vụ giá rẻ, Register.com có dịch vụ khách hàng khá tốt và đảm bảo thời gian hoạt động rất độc đáo. Thậm chí, bạn sẽ được hoàn trả bằng thời gian hosting miễn phí nếu các dịch vụ xuống cấp vào bất kỳ thời gian nào. Register.com chuyên về dịch vụ đăng ký tên miền, nên rất phù hợp với những người đang cần sự giúp đỡ trong việc lựa chọn một tên miền khác biệt, bắt mắt và độc đáo. 

7.    Hub (WebHostingHub.com)

Website builder này là một trong những website builder phục vụ cá nhân tốt nhất và cung cấp tùy chọn hoàn hảo cho các chủ doanh nghiệp nhỏ với nguồn ngân sách khiêm tốn. Những dịch vụ nổi bật của Hub gồm hosting web không giới hạn, công cụ SEO giống như Google analytics và công cụ thương mại điện tử giống như Google Checkout và PayPal. 

8.    BuildYourSite.com 

Công cụ này cung cấp bản trial trực tuyến miễn phí cho phép bạn trải nghiệm toàn bộ gói dịch vụ. Bạn không những tìm thấy hàng trăm mẫu template mà còn có thể tạo ra mẫu tùy chỉnh thực sự độc đáo theo sở thích của mình. Dịch vụ của BuildYourSite.com thậm chí còn có cả nhà thiết kế đồ họa miễn phí hướng dẫn cho bạn. Đây thực sự là công cụ tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm và mong muốn sở hưu một logo hoặc tiêu đề cho riêng mình. 

9.    Homestead (Homestead.com) 

Homestead sở hữu một hệ thống quản lý nội dung đơn giản, dùng thử miễn phí 30 ngày, hơn 1 triệu bức ảnh có bản quyền miễn phí, các công cụ SEO như guestbook và newsletter sender. Nhược điểm của dịch vụ này là cơ cấu chuyển hướng yếu nên khá khó khăn để phát triển trang web của bạn. Tuy nhiên, Homestead là lựa chọn tốt nhất cho những người đang có nhu cầu tìm kiếm một thư viện hình ảnh ấn tượng. 

10.    iPage (iPage.com)

iPage là dịch vụ hosting khá giống như webmaster của Google. Tuy nhiên, bạn sẽ không tìm thấy các công cụ bảo mật và quản lý web có sẵn phức tạp hơn so với một số dịch vụ khác, và bạn sẽ chịu chi phí nhiều hơn so với chi phí ban đầu khi khởi động dịch vụ. iPage là một lựa chọn tốt cho những người đang tìm kiếm các dịch vụ hosting xanh. 

Trên đây là top 10 website builder hàng đầu trên thế giới. Hy vọng, với danh sách top 10 này, bạn sẽ có được nhiều gợi ý tốt nhất trước khi bắt tay vào việc xây dựng trang web cho riêng mình.

 


TIN LIÊN QUAN