Top 3 dịch vụ tải theme Blackberry miễn phí

05:26, 06/01/2010

Được sở hữu một chiếc Blackberry lịch lãm ,bạn rất muốn thay đổi và trang trí lại cho chiếc dế của mình với những theme lạ ,độc đáo...Xong bạn sẽ gặp không ít trở ngại nếu muốn thay đổi nhiều lần , bởi vì phần lớn những theme được giới thiệu trên những dịch vụ hiện nay đều có giá dao động trong khoảng 10$ .

Do đó trước tiên ,bạn có thể thử tím kiếm những theme đẹp cho riêng mình ,thông qua những dịch vụ miễn phí sau :

1.Blackberrythemes.co

Blackberry.co được giới thiệu với hơn 450 theme miễn phí cho các dòng của hệ máy Blackberry ( 8100 ,8220 ,8350i , bold 9700...) .Sau khi vào dịch vụ , việc đầu tiên là bạn tìm chọn chiếc dế của mình ở đầu trang web .Tiếp theo sẽ hiện ra một danh sách dài , với rất nhiều hình ảnh đẹp của các theme cho bạn lựa chọn .
Các theme đã được đóng gói "gọn gàng" thành các file zip bên dưới mỗi hình ảnh . Một khi đã chọn ra cho mình hình ảnh ưng ý nhất , bạn chỉ việc nhấp vào liên kết ở dưới để download các file zip có dung lượng chỉ vài trămg KB này về PC .Từ đó có thể dùng các thiết bị ngoại vi kèm Hình ảnhtheo ,để đưa vào chiếc dế của mình hay đơn giản là sử dụng email để gởi  vào .Tiến hành cài đặt theo hướng dẫn sau đó khởi động lại máy là bạn đã có một chiếc áo mới "toanh" cho dế yêu của mình .

Link : http://www.blackberrythemes.co.uk

2.Blackberrythemes.net

Cũng giống như dịch vụ trên , bạn chọn cho mình dòng máy sau đó duyệt qua các chủ đề bằng tab Next  ở bên dưới .Với những theme lạ mắt từ những chiếc siêu xe , baby , thiên nhiên , những theme vista hay windows 7 mang lại cảm giác quen thuộc của một chiếc máy tính , cho đến những theme 3D bắt khiến bạn khó lòng mà có được một sự lựa chọn ưng ý nhất .
Một điều lưu ý là : liên kết download của trang web dường như hơi " khó thấy " khi nó được để ở bên dưới cùng trên giao diện trang web ,bạn tìm và nhấp vào biểu tượng như hình để download theme về máy .

Bên cạnh những theme được trả phí , thì bạn có thể đăng kí một tài khoản miễn phí để có thể download tại Themes4bb .Trang web có một forums để mọi người có thể trao đổi , do đó bạn sẽ ngạc nhiên với rất nhiều chọn lựa phong phú tại đây .Đăng kí một tài khoản , sau đó lựa chọn một theme ưa thích cho dòng máy của mình .
Link : http://www.themes4bb.com/forum/forumdisplay.php?f=128

Ngoài ra còn một số trang đáng để bạn quan tâm như : http://crackberry.com/free-themes , http://www.blackberrycurvethemes.com/ , http://www.blackberrythemedownload.com/ ...

                                                                                                                                         Nguyễn Công Châu (Tổng hợp)
TIN LIÊN QUAN