Top 5 tai nghe chất lượng giá dưới 50USD

14:46, 08/08/2012

Sở hữu một tai nghe (headphone) có chất lượng âm thanh ưng ý là ước mơ của rất nhiều tín đồ âm nhạc. Trên thực tế có rất nhiều thiết bị mang đến đến cảm giác âm thanh khá tốt như hệ thống giải trí tại gia, máy nghe nhạc, điện thoại thông minh, … nhưng tai nghe vẫn là thiết bị không thể thiếu bởi nó mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo. Ngoài tiêu chí chất lượng, kiểu dáng và giá cả cũng là tiêu chí quan trọng được nhiều người dùng quan tâm. Bài viết sau đây giới thiệu 5 mẫu tai nghe có giá dưới 50USD chắc chắn sẽ làm hài lòng nhu cầu thưởng thức âm nhạc của bạn.
 

1. Audio-Technica ATH-M30

 
 
Audio-Technica ATH-M30 là một sản phẩm của nhà sản xuất Audio-Technica, nó được thiết kế cho người dùng gia đình và phòng thu âm. Trong tai nghe có miếng đệm lớn và có trọng lượng rất nhẹ (khoảng 200g) nên đảm bảo sử dụng thoải mái, ngay cả khi sử dụng lâu dài. Về chất lượng âm thanh rất tuyệt vời, làm giảm được tiếng ồn từ bên ngoài, tạo ra cảm giác mạnh mẽ trong quá trình sử dụng.

 

Thông số kỹ thuật: kích thước driver 40mm, đáp ứng tần số 20Hz-20.000Hz, độ nhạy 100dB.

Giá cả: 119USD nhưng có thể mua được ở mức khoảng 45USD trên Amazon.

Thông tin: http://tinyurl.com/headphone01

 
 
 
2. Sennheiser HD203
 
 
HD203 được thiết kế bởi hãng Sennheiser là một tai nghe stereo hướng đến đối tượng người dùng gia đình. Tai nghe này thuộc dòng Closed Headphones có thiết kế headband (băngđô) bằng kim loại khá chắc chắn, sáng tạo linh hoạt phù hợp bất kỳ kích thước và hình dạng đầu, giúp cho người dùng có cảm giác thoải mái khi nghe nhạc trong một thời gian dài. Về chất lượng âm thanh rất tốt và có hệ thống lọc âm làm giảm tối đa tiếng ồn xung quanh.

 

Thông số kỹ thuật: kích thước driver 40mm, đáp ứng tần số 18Hz-18.000Hz, độ nhạy 115dB.

Giá cả: 49,95USD nhưng có thể mua được ở mức khoảng 38USD trên Amazon.

 
 
 
3. JVC HARX700
 
 
 
HARX700 là một tai nghe thuộc dòng Closed Headphones có thiết kế khá cồng kềnh, dành cho gia đình của hãng JVC. Phần headband được làm bằng đệm lưới, to bản, rất chắc chắn tạo ra cảm giác vững vàng và êm ái khi sử dụng tai nghe trong thời gian dài, mặc dù nó hơi kém thẩm mỹ. Chất lượng âm thanh của HARX700 có tiếng bass khá nổi bật nhưng vẫn giữa được sự cân bằng giữa âm mid và tribble.

 

Thông số kỹ thuật: kích thước driver 50mm, đáp ứng tần số 8Hz-25.000Hz, độ nhạy 105dB.

Giá cả: 59,95USD nhưng có thể mua được ở mức khoảng 32USD trên Amazon.

Thông tin: http://tinyurl.com/headphone03

 
 
4. Sony MDR-XB300
 
 
 
MDR-XB300 là một sản phẩm của hãng điện tử danh tiếng Sony, có thiết kế theo tông màu đen – bạc, kích thước khá lớn nhưng rất thoải mái khi sử dụng. Các miếng đệm trong vành tai rất dày và mềm, góp phần làm giảm lực tác động trực tiếp lên vành tai, người dùng có thể có cảm giác quên khi đang đeo tai nghe. MDR-XB300 có chất lượng nốt trầm rất tốt, thật ấm áp khi nghe các loại nhạc sôi động Rock, Hip-Hop.


Thông số kỹ thuật: kích thước driver 30mm, đáp ứng tần số 5Hz-22.000Hz, độ nhạy 100dB.

Giá cả: 49,99USD nhưng có thể mua được ở mức khoảng 32USD trên Amazon.

Thông tin: http://tinyurl.com/headphone04

 
5. Koss PortaPro
 

 PortaPro là một sản phẩm của Koss được thiết kế dành riêng cho người dùng tại gia. Tuy tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng giống với các sản phẩm của hãng ra đời vào những năm 80 nhưng nó có nhiều nét độc đáo, kết hợp với nhiều tính năng. Chất lượng âm thanh PortaPro rất tốt, nhất là dải âm trầm và mid, người nghe sẽ cảm nhận được chất âm chi tiết, nghe được rõ nét các loại nhạc cụ.

 

Thông số kỹ thuật: kích thước driver 30mm, đáp ứng tần số 15Hz-25.000Hz, độ nhạy 101dB.

Giá cả: 49,99USD nhưng có thể mua được ở mức khoảng 32USD trên Amazon.

Thông tin: http://tinyurl.com/headphone05

 
 
 
BÙI THANH LIÊM
TIN LIÊN QUAN