Top 5 website cung cấp "chổi vẽ" miễn phí cho Photoshop

00:00, 23/02/2010

Là một người đam mê Photoshop , chắc hẳn các Brushes (cây cọ) được tích hợp sẳn trong chương trình sẽ không đáp ứng đủ cho sự sáng tạo của bạn , và việc tìm thêm các Brushes đẹp sẽ là điều hiển nhiên . Đáp ứng nhu cầu đó là sự xuất hiện của rất nhiều website, dịch vụ cung cấp có phí lẫn miễn phí các Brushes .

Và trước khi nghĩ đến việc bỏ tiền , các bạn nên ghé qua top những dịch vụ miễn phí phong phú và đa dạng sau:

1.Brushking

Trang web là một bộ sưu tập đồ sộ với 6777 Brushes các loại , và được chia thành nhiều chủ đề tương ứng như : nature , swirls , stars , vector ...cho bạn dễ dàng lựa chọn . Khi đưa trỏ chuột lướt qua các Brushes , các thông tin như số lượng download , tác giả sẽ được hiển thị, nếu đã ưng ý đơn giản bạn chỉ việc nhấp Download  .

Link : http://www.brushking.eu/

2.Brusheezy

Một trong những điểm đặc biệt của dịch vụ này, là nó còn cho phép các bạn tìm kiếm Brushes theo các phiên bản Photoshop , giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn .Các bạn cũng có thể xem trước những thông tin cơ bản như: dung lượng , số lượt tải...Tiếp theo nhấp vào Preview để xem trước, sau khi đã có sự lựa chọn bạn nhấp Download để đem về máy .

Link : http://www.brusheezy.com/brushes

3.Myphotoshopbrushes

Để tăng thêm sự lựa chọn , dịch vụ này còn đưa ra thêm phần đánh giá các Brushes cho người dùng .Ngoài ra các bạn cũng có thể xem những hình ảnh của Brushes ở bên dưới cùng ,sau khi đã nhấp vào một brushes nào đó. Nhấp Download để đưa Brushes về máy .

Fbrushes là tập hợp phong phú với hơn 5000 Bruches chất lượng cao các loại ( "F" chính là viết tắt của Free). Cũng giống như những dịch vụ trên , các bạn có thể sử dụng thanh công cụ tìm kiếm mặt định của trang web hay duyệt qua các chủ để để tìm sự lựa chọn cho mình . Ngoài ra trước khi tải về, các bạn còn có thể xem phần đánh giá cũng những người dùng trước đó ở bên dưới các Brushes .

Link : http://fbrushes.com/

5.Browse.deviantart

Nếu vẫn chưa có được sự lựa chọn ưng ý , các bạn có thể tham khảo qua dịch vụ này. Các Brushes ở đây được đóng góp bởi cộng đồng những người sử dụng Photoshop , do đó bạn có thể yên tâm về sự đa dạng của chúng.

Link : http://browse.deviantart.com/resources/applications/psbrushes/

                                                                                                                                            Nguyễn Công Châu (tổng hợp)
TIN LIÊN QUAN