Tp Hồ Chí Minh ra mắt dịch vụ rửa xe ứng dụng công nghệ thông minh

11:10, 21/03/2022

Ngày 20/3, tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Washup Holdings, thương hiệu rửa xe công nghệ hơi nước nóng tận nhà đã ra mắt ứng dụng Wash Up, đồng thời giới thiệu công nghệ rửa xe và vệ sinh bằng hơi nước nóng 50 độ C, siêu tiết kiệm nước.

 

Các dịch vụ rửa xe ứng dụng công nghệ thông minh Wash Up. Ảnh: ruaxetannha.vn

 

Theo đó, nền tảng Wash Up cho phép người dùng đặt lịch rửa xe, vệ sinh xe và vệ sinh điện lạnh tận nhà hoặc đến trực tiếp các trạm rửa của Wash Up trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh với mức giá chỉ từ 40.000 đồng.

Nền tảng thông minh Wash Up tự động tìm kiếm các trạm rửa xe có liên kết dịch vụ gần nhất trong khu vực giúp khách hàng chủ động lựa chọn vệ sinh xe ở bất kỳ đâu từ nhà riêng đến công ty, cơ quan, bãi xe, garage…
Ông Phạm Hoàn Vũ, người sáng lập kiêm Tổng giám đốc Washup Holdings chia sẻ, công nghệ hơi nước nóng phối hợp với các dung dịch chuyên dùng để vệ sinh sẽ giúp bề mặt xe, khoang máy trở nên sạch sẽ, giúp diệt khuẩn cho xe và cũng an toàn hơn cho động cơ máy.

Việc rửa xe bằng hơi nước nóng sẽ không làm ảnh hưởng đến các chi tiết điện tử và cảm biến trong xe, đồng thời tránh xịt nước trực tiếp vào các đầu giắc điện, điện tử, cổ hút gió...

Nền tảng Wash Up kết nối toàn diện giúp quá trình vận hành luôn trong tầm kiểm soát. Công nghệ hơi nước nóng là công nghệ cốt lõi giúp Wash Up đảm bảo việc làm sạch xe, tiết kiệm nguồn nước và bảo vệ môi trường với mức tiêu hao chỉ 3 lít/xe máy và 5 lít/ô tô.

Thống kê sơ bộ cho thấy công nghệ Wash Up tiết kiệm gần 1 triệu m3 nước sạch/năm so với rửa xe bằng nước thông thường.

Theo thống kê của Cục Đăng kiểm Việt Nam, hiện cả nước có khoảng 3,5 triệu ô tô và hơn 50 triệu xe máy, mô tô đang lưu hành cho thấy tiềm năng về dịch vụ vệ sinh xe còn rất lớn, nhất là khi dịch COVID-19 đang còn diễn biến khó lường nên nhu cầu vệ sinh, diệt khuẩn xe và nhà cửa càng gia tăng.

Theo Công ty cổ phần Washup Holdings, với nền tảng quản lý đa nhiệm, kỹ thuật viên của Wash Up thực hiện quy trình dịch vụ "không tiếp xúc" mới giúp đảm bảo an toàn sức khỏe 5K.

Toàn bộ máy và dụng cụ đặt trong một túi nhỏ gọn, di chuyển bằng xe máy, tối ưu hóa cơ sở vật chất và nguồn lực hiện hữu của người đầu tư.

Theo ông Tô Anh Kiệt, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Washup Holdings, Wash-Up hoạt động với tiêu chí bảo vệ môi trường, nguồn nước sạch cũng như tạo ra việc làm ổn định cho người lao động, trước mắt với khoảng 3.000 người.

Chia sẻ về tiềm năng của thị trường này, ông Phạm Hoàn Vũ cho biết, dịch vụ vệ sinh xe và điện lạnh di động là một thị trường mới mẻ tại Việt Nam. Wash Up là một trong những thương hiệu đi đầu khai thác và định hình thị trường đầy tiềm năng này.

Với những công nghệ đang sở hữu, cùng đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, Wash Up kỳ vọng sẽ đạt được 15 triệu người dùng tại Việt Nam, hướng đến chinh phục thị trường Đông Nam Á.

Thuỳ Chi (T/h)