Trang web chính thức Hoàng tử William và Kate Middleton

13:51, 05/03/2011

Những fan trung thành với Vương miện của Vương Quốc Anh và đám cưới hoàng gia giữa Hoàng tử William và Kate Middleton đang háo hức chờ đợi buổi sáng 29 tháng 4 huy hoàng. Ngay từ bây giờ họ đã có trang web chính thức để thoả mãn sự chờ đợi bằng những  hình ảnh, những minh họa cho buổi lễ, và các chi tiết về những sự kiện riêng của cặp uyên ương này.  

Trang www.offficialroyalwedding2011.org bao gồm những tấm hình của Middleton và Hoàng tử, những hình ảnh đặc biệt theo từng thời điểm về nơi tổ chức lễ cưới Westminster Abbey, và địa điểm đón tiếp Buckingham Palace. Trang web cũng đăng tải trên các trang truyền thông xã hội được kết nối với lễ cưới như Twitter và Youtube những video của Hoàng tử và cô dâu trong chuyến thăm tới ST. Andrew của họ gần đây, ngôi trường mà cả hai cùng theo học.  

 

Palace đã tuyên bố rằng “ Sẽ cập nhật thường xuyên những chi tiết về lễ cưới trước khi sự kiện này diễn ra, vào những ngày này thì trang web là nơi đầu tiên để tìm hiểu một số thông tin chẳng hạn như chi tiết về chiếc váy cưới của cô dâu Middleton”. 

Chiếc váy này rõ ràng là sẽ là một trong những điều được chú ý nhất khi hiện tại các thông tin liên quan đến trang phục của Middleton đang được giữ kín. Vì thế các quan chức của Palace từ chối tiết lộ những chi tiết liên quan như người thiết kế của chiếc váy, chiếc váy được thiết kế theo phong cách gì, hay là cô dâu có đeo mạng che mặt hay không. 

 Trang Nhân

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN