Trao 1.800 suất quà tặng các tình nguyện viên tham gia công tác phòng, chống dịch

15:03, 15/09/2021

Các suất quà được gửi tặng các tình nguyện viên đang thực hiện nhiệm vụ lấy mẫu xét nghiệm, hỗ trợ tiêm vắc xin tại các quận, huyện: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Hoàng Mai và Thanh Trì.

Trong 2 ngày (13 và 14-9), Thành đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên - Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức các đoàn đến thăm và trao 1.800 suất quà tặng các tình nguyện viên tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội.

1.800 suất quà là những phần bánh ngọt, nước giải khát tiếp sức được gửi tặng các tình nguyện viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố thay cho lời cổ vũ, động viên, niềm tin mà tổ chức Đoàn Thanh niên Thành phố gửi tới 18.000 tình nguyện viên Thủ đô đã và đang tham gia tích cực, trách nhiệm vào công tác phòng chống dịch bệnh tại các địa phương.

Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội Trần Quang Hưng trao tặng những phần quà tới các tình nguyện viên “áo xanh” tham gia phòng, chống dịch.

Đến thăm và tặng quà tại các điểm có các đồng chí: Chu Hồng Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội; Trần Quang Hưng - Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội; Hoàng Thanh Tâm - quyền Trưởng ban Thanh niên trường học, Phó Chủ tịch Thường trực Hội sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội.

Tại các điểm đến thăm và tặng quà, lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội đánh giá cao tinh thần, sự nỗ lực của các tình nguyện viên trong việc hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh của địa phương, nhất là trong những ngày toàn thành phố đang thực hiện cao điểm tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 và xét nghiệm diện rộng; động viên, tiếp sức các sinh viên, thanh niên tình nguyện tiếp tục tham gia tích cực, trách nhiệm vào công tác phòng, chống dịch.

Ngoài ra, tại quận Cầu Giấy, Hoàng Mai và Bắc Từ Liêm, Thành đoàn cũng trao tặng tới các tình nguyện viên các trang thiết bị bảo hộ phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh do Hiệp hội học sinh Hà Nội - Ams và Quỹ SAS tài trợ.

Thiên Hương (T/h)