Trao tặng danh hiệu "Người tốt, việc tốt" năm 2021” cho công nhân của Transerco

08:01, 12/05/2021

Ngày 10/5, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh đã ký Quyết định số 2050/QĐ - UBND về việc tặng danh hiệu “ Người tốt, việc tốt” năm 2021 cho 45 cá nhân trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Trong đó, Tổng công ty vận tải Hà Nội ( Transerco) có ông Phạm Văn Thọ - Công nhân lái xe buýt Tuyến số 13 (Công viên nước Hồ Tây – Cổ Nhuế) thuộc Xí nghiệp Xe buýt 10 – 10 Hà Nội đã vinh dự được nhận giải thưởng này.

Quyết định tặng danh hiệu "Người tốt, việc tốt" năm 2021.

Trước đó, vào khoảng 13h37 ngày 29/3, anh Trần Xuân Bào di chuyển trên chuyến xe buýt số 13 đã để quên một chiếc túi trên xe. Trong đó, có một số giấy tờ, thẻ bảo hiểm và số tiền khoảng 60 triệu. Anh Phạm Văn Thọ là người đã nhặt được chiếc túi cá nhân của anh Trần Xuân Bào. Sau khi kiểm tra anh Thọ đã đem chiếc túi trên bàn giao về Tổng công ty vận tải Hà Nội để liên hệ trao trả lại cho hành khách bị mất.

Sau đó, anh Trần Xuân Bào đã đến Tổng công ty để nhận lại toàn bộ tài sản bị mất.

Anh Trần Xuân Bào nhận lại tài sản bị mất.

Việc làm ý nghĩa này của anh Phạm Văn Thọ là tấm gương sáng cho CBCNV Tổng công ty nói chung và người lao động nói riêng noi theo.

Tổng Công ty vận tải Hà Nội hy vọng các hành động đẹp sẽ được lan tỏa tới toàn thể đội ngũ lao động của Transerco và tạo ấn tượng đẹp đối với khách hàng. 

Thùy Chi