Trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Sơn La

15:46, 04/03/2024

Sáng ngày 2/3/2024 tại trường Tiểu học, Trung học cơ sở Đông Sang xã Đông Sang huyện Mộc Châu tỉnh Sơn La đã diễn ra chương trình trao quà thiện nguyện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại nhà trường.

Trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Sơn La.

Chương trình “Trao tặng quà” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mộc Châu do Công ty Cổ phần Luna Group, Hội thiện nguyện xuất khẩu lao động Việt Nam cùng các Doanh nghiệp, Doanh nhân, Nhà báo, Phóng viên tại Hà Nội đã tổ chức .

Phát biểu tại chương trình, thầy Phan Đình Hiếu - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công ty Cổ phần Luna Group, Hội thiện nguyện XKLĐ Việt Nam, các Nhà hảo tâm, các cơ quan báo chí truyền thông và đoàn thiện nguyện đã không ngại vượt quãng đường xa hàng trăm km từ Hà Nội về với Sơn La để trao tặng những món quà rất thiết thực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học sinh ở lại bán trú.

Thầy Hiếu cho biết: “Đông Sang là một trong những xã nghèo của huyện Mộc Châu, người dân chủ yếu sinh sống bằng nông nghiệp. Đối với nhà trường cũng gặp phải nhiều khó khăn khi kết hợp 2 cấp tiểu học và trung học với tổng số học sinh lên tới gần 1000 em. Học sinh có hoàn cảnh khó khăn chiếm tỷ lệ cao, chủ yếu ở các bản Pa Phách, Co Sung, Bản Cóc. Nhiều học sinh không có điều kiện đi lại khi phải di chuyển quãng đường xa lên tới vài chục km nên phải ở lại bán trú, hoàn cảnh gặp rất nhiều khó khăn”.

Bên cạnh đó, thầy mong muốn những món quà này sẽ là động lực để các em phấn đấu trong học tập, nỗ lực vượt khó vươn lên để trở thành những cử nhân có ích cho xã hội.

đoàn thiện nguyện đã trao 1 tấn gạo cùng các vật phẩm balo, bánh, kẹo cho các em học sinh

Đoàn thiện nguyện đã trao tặng 1 tấn gạo cùng các vật phẩm khác như: balo, bánh, kẹo cho các em học sinh.

Đại diện cho các Nhà hảo tâm, bà Đậu Thị Thảo - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Luna Group chia sẻ: “Trẻ em là thế hệ măng non, những hiền tài của đất nước sau này nên cần được quan tâm và chăm sóc đặc biệt. Thông qua chính quyền địa phương chúng tôi cũng nắm bắt được những hoàn cảnh vô cùng khó khăn của các em học sinh tại trường tiểu học, trung học cơ sở Đông Sang. Đoàn thiện nguyện chúng tôi mong muốn với những món quà này sẽ là niềm động viên các em chăm ngoan học tập, vượt khó để trở thành những người tài giỏi, tiếp nối truyền thống cha ông và những lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy “Trẻ em như búp trên cành, biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan”.

Doanh nhân Đậu Thị Thảo cũng cho biết thêm, thời gian tới Công ty cổ phần Luna Group cũng sẽ cố gắng tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện hơn nữa, với mong muốn kịp thời mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có được cuộc sống tốt hơn, vươn lên trong cuộc sống.

 thời gian tới Công ty cổ phần Luna Group cũng sẽ cố gắng tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện hơn nữa, với mong muốn kịp thời mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có được cuộc sống tốt hơn

Công ty cổ phần Luna Group sẽ cố gắng tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện hơn nữa nhằm mang đến cho các em nhỏ cơ hội có được cuộc sống tốt hơn.

Tại buổi trao quà, đoàn thiện nguyện đã trao 1 tấn gạo cùng các vật phẩm như balo, bánh, kẹo cho các em học sinh trường tiểu học và THCS Đông Sang huyện Mộc Châu.

Danh sách các nhà hảo tâm ủng hộ chương trình: Hội thiện nguyện XKLĐ Việt Nam; Công ty cổ phần Luna Group; Công ty TNHH TMDV Thế giới nghệ; Công ty TNHH Thương mại và thông tin Đức Việt; Tập đoàn giáo dục BLA; Hội làng nghề Bánh kẹo xã La Phù.

PV (Theo Tạp chí Tin học và Đời sống)