Phục Hưng Holdings trao tặng quà cho bà con bản Ao Lươn, xã Kỳ Phú, huyện Nho Quan, Ninh Bình

13:27, 16/10/2023

Sáng 14/10, Đại diện Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings (Phục Hưng Holdings) đã đến thăm và trao tặng 15 bộ bàn ghế cho Nhà văn hóa bản Ao Lươn và tặng quà cho 15 hộ gia đình khó khăn của xã Kỳ Phú, huyện Nho Quan, Ninh Bình với tổng số tiền khoảng 30 triệu đồng.

Ban Chấp Hành Công đoàn Phục Hưng Holdings trao tặng trang thiết bị cho Nhà văn hóa bản Ao Lươn, xã Kỳ Phú

Đồng chí Nguyễn Ngọc Quỳnh, Phó trưởng ban Tôn giáo, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; đồng chí Bùi Văn Thuỷ, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Kỳ Phú; đồng chí Bùi Ngọc Thành, Bí Thư chi bộ, trưởng Ban công tác mặt trận bản Ao Lươn cùng đại diện các đoàn thể và nhân dân trong bản đã đến tham dự và nhận quà trao tặng từ Công ty.

Phục Hưng Holdings trao tặng quà cho bà con bản Ao Lươn xã Kỳ Phú huyện Nho Quan Ninh Bình

Bản Ao Lươn nằm ở phía Tây bắc của xã Kỳ Phú, giáp với 2 xã của huyện Thạch Thành tỉnh Thanh Hóa. Bản có 106 hộ, với 395 khẩu. Tháng 7 năm 2021, xã Kỳ Phú được công nhận là xã đạt chuẩn nông thôn mới, đến tháng 11 năm 2021, xã đã triển khai xây dựng nhà văn hóa truyền thống kiểu nhà Sàn cho bản Ao Lươn, công trình được hoàn thành và đưa vào sử dụng tháng 12 năm 2022.

Phục Hưng Holdings trao tặng quà cho bà con bản Ao Lươn xã Kỳ Phú huyện Nho Quan Ninh Bình

Ông Bùi Văn Thuỷ - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Kỳ Phú phát biểu cảm ơn Công ty đã giúp đỡ bà con bản Ao Lươn

Bản Ao Lươn có 100% là người dân tộc Mường, kinh tế người dân còn gặp nhiều khó khăn, Phục Hưng Holdings đã hỗ trợ tài chính đến các hộ gia đình nghèo và tạo điều kiện bổ sung về cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu hội họp, sinh hoạt cộng đồng của bà con nhân dân của Bản.

Phục Hưng Holdings trao tặng quà cho bà con bản Ao Lươn xã Kỳ Phú huyện Nho Quan Ninh Bình

Chủ tịch Công đoàn Phục Hưng Holdings kiêm Phó Tổng giám đốc Trần Thắng Lợi phát biểu tại buổi lễ

Hiện nay, điều kiện của bản Ao Lươn còn nhiều khó khăn nên rất cần được sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ của các cấp các ngành, các nhà hảo tâm, các cơ quan, doanh nghiệp để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho bà con của Bản.

Theo thuongtruong.com.vn

(https://thuongtruong.com.vn/news/phuc-hung-holdings-trao-tang-qua-cho-ba-con-ban-ao-luon-xa-ky-phu-huyen-nho-quan-ninh-binh-110627.html)