Trên tay LG G3 Stylus - một phiên bản thu gọn khác từ LG G3

16:54, 04/11/2014

Vừa qua, LG đã chính thức giới thiệu cùng lúc 3 smartphone vào thị trường Việt Nam. Trong đó, LG G3 Stylus là sản phẩm nổi trội nhất về thiết kế lẫn cấu hình trong buổi ra mắt. G3 Stylus mang nét thiết kế tương tự LG G3 siêu phẩm hằng đầu hiện nay, đồng thời được trang bị bên trong những tính năng độc quyền của LG.

Vì điểm tương đồng về thiết kế, chúng ta cũng có thể xem G3 Stylus là một phiên bản "rút gọn" khác từ LG G3. Tuy cấu hình bị giảm xuống nhằm giảm giá thành nhưng vẫn giữ được những điểm mạnh khác trên LG G3. Sản phẩm được trang bị thêm bút cảm ứng, giữ nguyên thông số camera chính 13MP và những phần mềm đôc quyền của LG như Knock On (chạm 2 lần lên màn hình để mở hoặc tắt máy). 

Sau đây là những hình ảnh XHTT trên tay nhanh sản phẩm LG G3 Stylus nhằm giúp quý độc giả có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm này.

LG G3 Stylus có thiết kế tương tự LG G3, 2 cạnh viền được làm mỏng nhất có thể, bốn góc máy được bo tròn mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

Đỉnh máy là loa thoại, bộ cảm biến và camera phụ 2MP bên góc trái.

Phần dưới của mặt trước đơn giản với Logo LG, bộ 3 phím cảm ứng được đặt ngay lên màn hình của máy.

Mặt sau được hoàn thiện bởi chất liệu nhựa, loa ngoài, camera chính 13MP, cụm phím nguồn và tăng giảm âm lượng đặt ngay mặt sau máy.

Đỉnh máy là phần để bút cảm ứng, mic phụ.

Đáy máy là jack âm thanh 3.5mm và lẫy mở nắp lưng.

Giao diện phần mềm chụp ảnh mặc định trên LG G3 Stylus.

Ngay trong buổi ra mắt, hãng LG cũng đã công bố giá bán G3 Stylus tại Việt Nam là 6,5 triệu đồng. Đây được xem là một mức giá "dễ thở" hơn khá nhiều khi so với LG G3. Với màn hình lớn 5.5 inch và trang bị thêm bút cảm ứng nên G3 Stylus có thể xếp vào phân khúc tablet. 

Vương Bảo