Triển lãm Fire Safety & Rescue Vietnam – Secutech Vietnam 2016

15:25, 08/09/2016

Triển lãm quốc tế về kỹ thuật, phương tiện phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ – thiết bị an ninh, an toàn, bảo vệ lần 9 diễn ra từ 21 - 24/9 tại HN.

Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch sẽ tham gia triển lãm Fire Safety & Rescue Vietnam – Secutech Vietnam 2016.

Đây là nơi các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực an ninh, phòng cháy chữa cháy, ngôi nhà thông minh và điện tử - tự động hóa tại Việt Nam và khu vực gặp gỡ, thảo luận và tìm hiểu về những ứng dụng. 

Bosch sẽ tham dự triển lãm để giới thiệu những công nghệ hiện đại trong hệ thống video giám sát, hệ thống báo cháy và hệ thống âm thanh thông báo - sơ tán, phù hợp với nhiều lĩnh vực ứng dụng khác nhau.

Điểm nhấn tại sự kiện lần này là công nghệ báo cháy qua hình ảnh AVIOTEC IP starlight 8000 mới của Bosch, sử dụng thuật toán thông minh cho camera giám sát để nhanh chóng phát hiện cháy ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt.

Hệ thống Quản lý Video giám sát Bosch 6.5 (Bosch Video Management System – BVMS 6.5) với các tính năng mở rộng như nhận diện khuôn mặt và đọc biển số xe cũng sẽ được minh họa tại gian hàng.

Bosch sẽ giới thiệu hệ thống quản lý an toàn thông minh cho tòa nhà dựa trên nền tảng tích hợp Tủ báo cháy FPA 5000 Series cùng hệ thống âm thanh thông báo PAVIRO để nhanh chóng đưa ra hướng dẫn sơ tán trong các tình huống khẩn cấp.

Thanh Sơn