Trường THCS Nam Từ Liêm có đại diện tham dự chung kết Hội thi Tin học trẻ Hà Nội

11:17, 17/04/2024

Trải qua vòng thi cấp quận đầy căng thẳng và biến động vào ngày 23/03/2024, trường THCS Nam Từ Liêm có đại diện tiến vào vòng chung kết Hội thi Tin học trẻ Hà Nội.

Ngày 21/4/2024, tại trường Đại học Phương Đông tại địa chỉ ở 171 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội sẽ diễn ra chung kết Hội thi Tin học trẻ Hà Nội. 

Hội thi Tin học trẻ thành phố Hà Nội là hoạt động thường niên dành cho thanh thiếu nhi Thủ đô do Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức. 

Em Vũ Tuấn Anh chuẩn bị hành trang cho cuộc thi lớn sắp tới - Ảnh: nhà trường.

Trải qua vòng thi quận và vòng sơ loại cấp thành phố, em Vũ Tuấn Anh, lớp 8A6, trường THCS Nam Từ Liêm đã xuất sắc để tiến vào vòng chung kết Hội thi Tin học trẻ Hà Nội.

Tại Vòng Chung kết, các thí sinh thi theo hình thức tập trung. Các nội dung thi sẽ đánh giá năng lực thực hành, đề cao tính ứng dụng, sáng tạo của thí sinh

Đại diện của trường THCS Nam Từ Liêm rất hào hứng và quyết tâm - Ảnh: nhà trường.

Hội thi là nơi để khơi dậy niềm đam mê sáng tạo, phát triển tư duy logic, vận dụng kiến thức của học sinh để tạo ra những sản phẩm nhằm giải quyết các vấn đề thực tiễn trong cuộc sống.

Hội thi còn là sân chơi tin học hấp dẫn, bổ ích, là nơi để các tài năng tin học trẻ gặp gỡ, giao lưu, tranh tài, thể hiện những ý tưởng sáng tạo, tìm kiếm nhiều nhân tài trẻ trong lĩnh vực công nghệ thông tin trưởng thành và có những đóng góp quan trọng cho đất nước.

PV (Theo Tạp chí Tin học và Đời sống)