Trường THCS Nam Từ Liêm tổ chức tập huấn phần mềm thiết kế bài giảng Smartschool cho giáo viên

16:20, 16/04/2024

Nhằm nâng cao hiệu quả trong việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác dạy - học, sáng ngày 15/04, trường THCS Nam Từ Liêm đã tổ chức tập huấn cho 100% GV nhà trường phần mềm thiết kế bài giảng Smartschool.

Nội dung tập buổi huấn tập trung vào việc khai thác sử dụng nền tảng giáo dục điện tử tiên tiến Smartschool với 5 trọng tâm: thiết kế bài giảng, hỗ trợ ôn tập dành cho học sinh,  kiểm tra đánh giá dành cho giáo viên và học sinh, hệ thống thư hiện học liệu số và quản lí chất lượng trường học.

Đây là phần mềm tiếp cận theo hướng mở, không chỉ giúp giáo viên có thể dễ dàng đa dạng hóa bài giảng mà còn giúp học sinh có thể tự chủ động tìm hiểu, phát triển sâu rộng nội dung kiến thức, hình thành, tôi luyện những phẩm chất và năng lực.

Buổi tập huấn thu hút sự quan tâm của tất cả GV trong trường. Sau khi kết thúc tập huấn, các cô giáo thuộc các tổ chuyên môn đã cùng ngồi lại để thực hành, trao đổi thêm những phương pháp sử dụng phần mềm sao cho phù hợp, hiệu quả nhất đối với việc dạy - học của trường. Tin tưởng rằng, các nội dung tập huấn sẽ được các thầy cô ứng dụng hiệu quả trong quá trình lên lớp, góp phần nâng cao chất lượng dạy học văn hóa trong nhà trường.

THCS Nam Từ Liêm là một trong 5 ngôi trường THCS Chất lượng cao tại Hà Nội, cũng là trôi trường TOP đầu tại quận Nam Từ Liêm cho nên không khó hiểu khi trường nhận được rất nhiều sự quan tâm, tin yêu của các bậc phụ huynh.

Trường THCS Nam Từ Liêm được thành lập 31/05/2011 đến tháng 9 năm 2015 trường được UBND thành phố Hà Nội công nhận là trường chất lượng cao. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển THSC Nam Từ Liêm đã và đang có nhiều bước tiến vững chắc, không ngừng trau dồi năng lực, luôn đối diện với những thử thách, sẵn sàng đón nhận những thông tin mới.

Trong những giai đoạn tiếp theo, trường THCS Nam Từ Liêm sẽ tiếp tục phát huy nền tảng ban đầu để trở thành địa chỉ giáo dục tin cậy với các thế hệ học trò, các thầy giáo, cô giáo, các bậc cha mẹ học sinh, xứng danh là ngôi trường Chất lượng cao của Thành phố, một trong những lá cờ đầu của ngành Giáo dục Thủ đô.

Theo Tạp chí Thương trường

(https://thuongtruong.com.vn/news/truong-thcs-nam-tu-liem-to-chuc-tap-huan-phan-mem-thiet-ke-bai-giang-smartschool-cho-giao-vien-119792.html)