Trường THCS Nam Từ Liêm đạt kết quả cao tại Hội thi Tin học trẻ quận

16:24, 07/04/2023

Sáng ngày 4/4, học sinh trường THCS Nam Từ Liêm đã tham gia Hội thi Tin học trẻ quận Nam Từ Liêm năm 2023 do Quận đoàn - Hội đồng Đội quận phối hợp với trường THCS Phú Đô tổ chức. Chung cuộc, trường đã có 3 em đạt kết quả cao và được lựa chọn tham gia Hội thi Tin học trẻ Thành phố.

Cô Nguyễn Thị Thuỳ Dương cùng các học sinh tham gia Hội thi Tin học trẻ.

Tham gia cuộc thi năm nay, trường THCS Nam Từ Liêm có 4 thí sinh tham dự. Trong đó, có 3 thí sinh dự thi phần "Sản phẩm sáng tạo", đây đều là những ứng dụng gần gũi, thiết thực và có tính ứng dụng cao với cuộc sống và công việc học tập hàng ngày. Cụ thể như sau:
- Em Tống Minh Trí - học sinh lớp 8A1 tham dự phần thi chung khối THCS.
- Em Nguyễn Anh Thư - học sinh lớp 7A3, tham gia hội thi với sản phẩm sáng tạo Game trải nghiệm “Vi vu cùng xe đạp và tìm hiểu luật giao thông”.
- Em Ngô Thanh An - học sinh lớp 7A1 với sản phẩm Easymenu “Ứng ụng dinh dưỡng học đường”.
- Em Trần Minh Trí - học sinh lớp 7A1 với sản phẩm sáng tạo Phần mềm luyện tính toán nhanh dành cho học sinh lớp 6.

Chung cuộc, em Tống Minh Trí, em Ngô Thanh Anem Trần Minh Trí đã đạt kết quả cao và được lựa chọn tham gia Hội thi Tin học trẻ Thành phố.

Kết quả trên chính là thành quả sau nhiều năm phấn đấu, chú trọng đào tạo và đầu tư để phát hiện, bồi dưỡng các tài năng trẻ về công nghệ thông tin của trường THCS Nam Từ Liêm. 

Theo tìm hiểu được, trong nhiều năm qua, học sinh của trường đã đạt được nhiều giải cao về Tin học tại các cuộc thi cấp thành phố và quốc gia.

Hội thi Tin học trẻ quận Nam Từ Liêm năm 2023 được tổ chức trong vòng 1 ngày với sự tham gia của 33 liên đội, thu hút 99 thí sinh tham gia. Những thí sinh tham dự đều đã đạt giải cao tại Hội thi Tin học trẻ cấp liên đội và những học sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ các đơn vị. 

Quang Minh (T/h)