"Tút" ảnh 2D/3D đơn giản với FotoFuze

06:43, 27/02/2014

Nếu bạn vẫn nghĩ những bức ảnh tuyệt vời chỉ có thể được tạo ra bởi các máy ảnh chuyên nghiệp đắt tiền hay kỹ năng Photoshop nhà nghề, hãy một lần thử qua FotoFuze.

Hình ảnh như những người kể chuyện, một số làm chúng ta chú ý và lưu lại trong tâm trí trong một thời gian dài, số khác lại trôi đi mà không có chút ấn tượng nào. Nếu bạn nghĩ những bức ảnh tuyệt vời ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất chỉ có thể được tạo ra bởi các máy ảnh chuyên nghiệp đắt tiền hay kỹ năng Photoshop nhà nghề, hãy một lần thử qua FotoFuze.

FotoFuze là dịch vụ trực tuyến miễn phí giúp tối ưu hoá hình ảnh 2D/3D. Ứng dụng dễ sử dụng và kết quả đạt được chắc sẽ làm bạn hài lòng. Không cần bất kỳ kiến ​​thức hay chuyên môn phức tạp nào, bạn sẽ tự mình mang lại sự thay đổi kỳ diệu cho bức ảnh bình thường ở các khía cạnh chất lượng, độ tương phản và độ sáng. Là ứng dụng web thuần tuý, FotoFuze tương thích với máy tính và các thiết bị di động.

Chỉ cần gõ tên đăng nhập, mật khẩu và email để đăng ký một tài khoản miễn phí tại Etsy là đã có thể toàn quyền sử dụng FotoFuze. Bạn bắt đầu bằng cách tải lên một hoặc nhiều bức ảnh của mình cùng lúc. Tiếp theo, để nâng cao hiệu quả xử lý, bạn dùng bút đánh dấu để chọn vùng ảnh cần "tút". Cuối cùng, bạn có thể tải về hình ảnh sau khi được FotoFuze "hô biến".

Kết quả sẽ thực sự ấn tượng nếu toàn bộ phông nền của bức ảnh là màu sáng hoặc màu tối. Tuy nhiên ở những trường hợp khác, FotoFuze cũng sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Ngọc Tân