UBTVQH cho ý kiến về giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi)

19:29, 10/01/2024

Chiều 09/01, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã cho ý kiến về việc tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi).

UBTVQH cho ý kiến về giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi)- Ảnh 1.

Các đại biểu tham dự Phiên họp thứ 29 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội - Ảnh: VGP/LS.

Tại phiên họp, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã nghe Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Vũ Hồng Thanh trình bày Báo cáo về việc tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi). 

Theo đó, trên cơ sở ý kiến của các đại biểu Quốc hội tại Kỳ họp thứ Sáu, thực hiện chỉ đạo của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Thường trực Ủy ban Kinh tế đã phối hợp chặt chẽ với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các cơ quan hữu quan nghiên cứu tiếp thu, chỉnh lý, giải trình ý kiến của các đại biểu Quốc hội, ý kiến tham gia của các cơ quan, tổ chức có liên quan để hoàn thiện dự thảo Luật trên tinh thần kỹ lưỡng, chặt chẽ. Báo cáo về việc tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật nêu rõ các nội dung đã tiếp thu, chỉnh lý so với Kỳ họp thứ Sáu; các nội dung xin ý kiến Ủy ban Thường vụ Quốc hội...

Cũng tại Phiên họp, các Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã cho ý kiến về việc tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi); nghe đại diện Chính phủ báo cáo làm rõ hơn một số nội dung của dự thảo Luật. 

Theo Báo điện tử Chính phủ

https://baochinhphu.vn/ubtvqh-cho-y-kien-ve-giai-trinh-tiep-thu-chinh-ly-du-thao-luat-cac-to-chuc-tin-dung-sua-doi-102240109185317073.htm