Ứng dụng giao đồ ăn mạnh tay hỗ trợ nhà hàng, tài xế

12:13, 02/10/2021

Nằm trong sự kiện 10/10 (từ 27/9 - 10/10), nhằm mục tiêu hỗ trợ cải thiện doanh thu, thu nhập cho các đối tác cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, ứng dụng giao đồ ăn ShopeeFood đã triển khai gói “tiếp sức quán mình - an tâm mở lại” với nhiều ưu đãi như: Miễn phí 1 triệu mở gian hàng; giảm phí chiết khấu; có quán siêu tốc chỉ trong 24h....

Cùng với đó là hỗ trợ truyền thông với việc hiển thị liên tục trên giao diện ứng dụng nhằm giúp các cửa hàng có cơ hội tiếp cận được người sử dụng nền tảng, giúp quán tăng lượt truy cập, từ đó tăng đơn nhiều hơn giúp phục hồi kinh tế. 

Ứng dụng giao đồ ăn mạnh tay hỗ trợ nhà hàng, tài xế - Ảnh 1.

Ngoài đối tác là nhà hàng, quán ăn, ứng dụng này này cũng có gói hỗ trợ các tái xế với mức hỗ trợ lên đến 1 triệu đồng/tài xế. 

“Việc hỗ trợ các đối tác cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, tài xế luôn là ưu tiên trong chính sách của chúng tôi trong mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái bền vững”, ShopeeFood cho biết.

Với người dùng, trong sự kiện 10/10, ứng dụng giao đồ ăn này cũng mang đến hàng loạt ưu đãi như: giảm giá hay miễn phí giao hàng cho nhiều món ăn.

PV