Ứng dụng Kardashian nào được tải về nhiều nhất?

11:03, 23/09/2015

Kylie Jenner đã “vượt mặt” hai cô chị nổi tiếng của mình, Kim và Khloe Kardashian cả về lượt tải và doanh thu ứng dụng.

Game di động của Kim Kardashian
Game di động của Kim Kardashian

Cô em út nổi tiếng nhà Kardashian đang trên đà tăng trưởng nhanh chóng về “độ nổi tiếng” so với gia tộc của mình sau khi phát hành ứng dụng di động mới.

Ứng dụng của Kylie Jenner hiện chiếm đến 1,75 triệu lượt tải về trong tuần đầu tiên ra mắt, theo công ty dữ liệu ứng dụng di động Apptopia. Trong khi đó, lượt tải về của ứng dụng Khloe Kardashian là 498.000 và của Kim Kardashian là 477.000.

Các ứng dụng này được sản xuất bởi LA-dựa trên công ty truyền thông Whalerock Industries, và được tung ra vào tuần trước cùng với các tờ báo “lá cải” điên cuồng đưa tin về sự kiện này. Được biết, các ứng dụng của chị em nhà Kardashian cung cấp cho người hâm mộ những cái nhìn gần gũi và riêng tư hơn về đời sống của họ thông qua hình ảnh, video và live-streaming - và, dĩ nhiên là nó có tính phí.

Với kết quả nói trên, cô em gái Kylie, 18 tuổi đã cho thấy quyền lực đáng nể của mình trong “thế giới sao” đặc biệt là với những người trẻ tuổi. Cô ấy được rất nhiều sự quan tâm trên các trang web xã hội như Snapchat và ứng dụng chia sẻ hình ảnh Instagram, nơi cô hiện có đến 36,5 triệu người theo dõi.

Dù không chắc chắn nhưng điều này được phỏng đoán có thể giúp cô kiếm được hàng triệu đô la sau đó từ các chương trình truyền hình thực tế dành cho các ngôi sao. Còn với hai cô chị Kim và Khloe, hai ngôi sao ăn khách của chương trình truyền hình thực tế Keeping up with the Kardashians cũng đã thiết lập sự nghiệp “đồ sộ” cho mình khi vươn ra khỏi các chương trình truyền hình để lấn sân vào lĩnh vực xuất hiện tại các sự kiện và các dòng thời trang.

Được biết, các ứng dụng của chị em nhà Kardashian đều được đi kèm với một phiên bản thử nghiệm miễn phí trong vòng bảy ngày, và họ đã không nhận được nhiều đăng ký từ các thuê bao sẵn sàng chi trả $3 mỗi tháng để sử dụng ứng dụng. Nhưng vào hôm thứ hai 21/9, sau hàng loạt các lượt tải thử nghiệm ban đầu, họ đã có được một số thành công nhất định.

Theo Apptopia, ứng dụng của Kylie đã thu về $134.000 nhiều hơn so với ứng dụng của Khloe ($25.000) và Kim ($19.000). Tuy nhiên, ứng dụng của Khloe Kardashian lại đứng đầu về mặt chuyển đổi với 9% người dùng lựa chọn trả tiền cho ứng dụng sau khi thử nghiệm, theo sau là Kim với tỷ lệ 7%, và cuối cùng là Kylie với 6%.

Apptopia khẳng định, ứng dụng của Kylie sẽ kiếm được hơn $400.000 về doanh số bán hàng trong tuần đầu tiên, gấp ba lần so với $150.000 mà ứng dụng của Khloe dự kiến sẽ kiếm được.

Dù ứng dụng của Kylie đang trên đường mang lại hàng trăm ngàn đô doanh thu thì nó cũng không có nghĩa là tất cả đều là của cô ấy. Apple cho biết, hãng sẽ thu lại 30% từ các lượt tải ứng dụng. Ngoài ra còn có một thỏa thuận tài chính với Whalerock, nhưng các điều khoản trong đó có vẻ không rõ ràng lắm. 

Ngoài các ứng dụng kể trên, các chị em nhà Kardashian đều sở hữu trang web cá nhân cũng tính phí $3 mỗi tháng. Dữ liệu thu được từ Apptopia không bao gồm số lượng đăng ký từ web hoặc bất kỳ cắt giảm nào từ quảng cáo và thương mại điện tử trên các ứng dụng.

Đây không phải là lần thành công đầu tiên của chị em nhà Kardashian trên các ứng dụng di động. Trước đó, game di động của Kim Kardashian cũng đã thu về 74.000.000$ vào hồi năm ngoái.


TIN LIÊN QUAN