Ứng dụng mới của LinkedIn rất giống với Facebook
11:22, 15/10/2015
Trước khi tung ra bản hoàn chỉnh, ứng dụng của LinkedIn đã trải qua hàng loạt thao tác thiết kế lại nhưng kết cục lại trông rất giống với ứng dụng của Facebook.
Phát biểu tại hội nghị Kết nối Tài năng (Talent Connect) của công ty, CEO Jeff Weiner đã giới thiệu ứng dụng LinkedIn mới hoàn toàn được thiết kế lại, nhưng theo nhiều nhận định thì ứng dụng này lại tương tự với Facebook nhất là phần “News Feed”.
Ứng dụng này sẽ có mặt trên iOS, Android và web di động sau khi chính thức được tung ra vào tuần tới.
Ông Weiner, người đứng đầu bộ phận sản phẩm của LinkdedIn cho biết, ứng dụng mới có thiết kế đơn giản gồm năm mục là: Trang chủ (Home), Tôi (Me), Tin nhắn (Messages), Mạng của tôi (My Network) và Tìm kiếm Search).
Tương tự ứng dụng Pulse được thiết kế lại gần đây, “home feed” chủ yếu hiển thị các câu chuyện tin tức được chia sẻ bởi các thành viên trong mạng lưới của bạn cũng như các mục được cho là phù hợp nhất với bạn.
Ứng dụng mới cũng có thêm trải nghiệm nhắn tin tương tự với các thay đổi đã được triển khai trên desktop vào đầu năm nay. Người dùng có thể trao đổi và dán ảnh GIF thông qua ứng dụng.
Mục “Tôi” cho phép người dùng dễ dàng giữ các tab trên số liệu thống kê như có bao nhiêu người đang xem bản cập nhật và hồ sơ của họ và làm thế nào để các kết nối của họ có thể tương tác với họ.
CEO LinkedIn còn giới thiệu thêm về tính năng lịch của ứng dụng, đây là tính năng mà công ty đã sử dụng trí thông minh nhân tạo bên trong sản phẩm của mình. Người dùng chọn tham gia trải nghiệm sẽ nhận được các cập nhật dự báo trước về các liên hệ của các cuộc họp và sự kiện khác.
Voyager cũng nhấn mạnh về tăng trưởng danh mục đầu tư dành cho ứng dụng của công ty. Ứng dụng còn có thêm một tính năng đặc biệt khác nữa là cho phép người dùng dễ dàng di chuyển qua lại giữa các ứng dụng LinkedIn khác với nhau khi họ sử dụng Job Search, Pulse và Connected.
Phát biểu tại hội nghị Kết nối Tài năng (Talent Connect) của công ty, CEO Jeff Weiner đã giới thiệu ứng dụng LinkedIn mới hoàn toàn được thiết kế lại, nhưng theo nhiều nhận định thì ứng dụng này lại tương tự với Facebook nhất là phần “News Feed”.
Ứng dụng này sẽ có mặt trên iOS, Android và web di động sau khi chính thức được tung ra vào tuần tới.
Ông Weiner, người đứng đầu bộ phận sản phẩm của LinkdedIn cho biết, ứng dụng mới có thiết kế đơn giản gồm năm mục là: Trang chủ (Home), Tôi (Me), Tin nhắn (Messages), Mạng của tôi (My Network) và Tìm kiếm Search).
Tương tự ứng dụng Pulse được thiết kế lại gần đây, “home feed” chủ yếu hiển thị các câu chuyện tin tức được chia sẻ bởi các thành viên trong mạng lưới của bạn cũng như các mục được cho là phù hợp nhất với bạn.
Ứng dụng mới cũng có thêm trải nghiệm nhắn tin tương tự với các thay đổi đã được triển khai trên desktop vào đầu năm nay. Người dùng có thể trao đổi và dán ảnh GIF thông qua ứng dụng.
Mục “Tôi” cho phép người dùng dễ dàng giữ các tab trên số liệu thống kê như có bao nhiêu người đang xem bản cập nhật và hồ sơ của họ và làm thế nào để các kết nối của họ có thể tương tác với họ.
CEO LinkedIn còn giới thiệu thêm về tính năng lịch của ứng dụng, đây là tính năng mà công ty đã sử dụng trí thông minh nhân tạo bên trong sản phẩm của mình. Người dùng chọn tham gia trải nghiệm sẽ nhận được các cập nhật dự báo trước về các liên hệ của các cuộc họp và sự kiện khác.
Voyager cũng nhấn mạnh về tăng trưởng danh mục đầu tư dành cho ứng dụng của công ty. Ứng dụng còn có thêm một tính năng đặc biệt khác nữa là cho phép người dùng dễ dàng di chuyển qua lại giữa các ứng dụng LinkedIn khác với nhau khi họ sử dụng Job Search, Pulse và Connected.