United Airlines giới thiệu khoang hành khách hạng thương gia mới

12:27, 03/06/2016

United Airlines vừa tiết lộ khoang hành khách hạng thương gia xa xỉ với tiện nghi tập trung cho giấc ngủ - một ưu tiên hàng đầu đối với khách quốc tế.

“Vị trí hạng thương gia đối với mọi hãng hàng không là một sản phẩm quan trọng, có lợi nhuận biên cao”, Oscar Munoz, Giám đốc của United Airlines nói. Và các hành khách là thương gia thường phải tham dự các buổi họp vào sáng ngày hôm sau, và vì vậy giấc ngủ đối với họ là điều rất quan trọng.”

Thông tin này đến giữa lúc United đang ở trong thời kỳ khó khăn, khi mà cổ phiếu của hãng giảm hơn 21% từ đầu năm đến nay do cạnh tranh gay gắt với các đối thủ.

Trong khoang hành khách mới này, có tên mã “Polaris”, mỗi hành khác sẽ có một chiếc ghế có thể chuyển thành giường nằm rất tiện lợi, TV 16 inch, bộ chăn ga gối đệm từ Saks Fifth Avenue, dép lê, gối có gel lạnh, điều chỉnh ánh sáng tối, và tinh dầu thơm khiến dễ ngủ.

Thực đơn trong chuyến bay sẽ bao gồm các món đồ uống nổi tiếng trong khu vực như kem nước quả, rượu vang, cocktail và vài món đồ ăn nhẹ, nóng như mì macaroni và bơ.

Khoang hành khách thương gia Polaris đầu tiên sẽ đi vào phục vụ vào tháng 12, và United dự tính sẽ mở các phòng đợi Polaris, với giường nằm, phòng tắm và hiệu ăn tại Chicago O'Hare, Los Angeles, San Francisco, Houston, Newark, Washington Dulles, Tokyo Narita, Hong Kong và London Heathrow.

Munoz tiếp quản hãng hàng không đang gặp khó khăn này vào tháng 9 năm ngoái, khi mà một scandal đã khiến cựu Tổng giám đốc Jeff Smisek phải ra đi. Ông thừa nhận rằng công ty có nhiều việc phải làm trong thời gian tới.

Cẩm Thịnh - theo CNN