USB ngộ nghĩnh

07:09, 31/12/2008

Với những chiếc USB nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau, người dùng sẽ rất thích thú. Không chỉ là những thanh nhựa, kim loại rất đỗi quen thuộc, bình thường, những chiếc USB dưới đây sẽ làm mọi người thích thú và rất ấn tượng.

   Dép Sành Điệu

Mới nhìn tưởng chừng như một đôi dép búp bê nào lạc vào máy tính của bạn nhưng không đó chính là chiếc USB mới cóng mang dáng dấp của dép xỏ ngón thường thấy. Phần thân USB được bao hơn nửa chiếc dép, vì thế bạn có thể để quai dép trên máy tính cho… điệu. Tương thích chuẩn USB 2.0 và hoạt động tốt trên các hệ điều hành Windows Vista/XP/2000 và Mac OS. Kích thước 48 x 21.5 x 5mm, nặng khoảng 5g. Dung lượng lưu trữ 2GB, giá bán 17 USD.

Xem ảnh lớn
Cậu nhóc đáng yêu

Với cậu bé khá “mỏng manh” đủ màu sắc trông khá thời trang là một chiếc USB thực thụ. Phần đầu của cậu bé lại là phần thân của USB, vì thế phần nắp của USB hơi…bị dài.  Tương thích với chuẩn USB 2.0 và hoạt động tốt trên các hệ điều hành Windows XP/Vista, MAC OS và Linux. Sản phẩm có dung lượng lưu trữ là 8GB với ba màu xanh lá, xanh da trời, vàng. Kích thước  148 x 140 x 28mm và nặng khoảng 66g. Giá bán 38 USD.
Xem ảnh lớn
Xem ảnh lớn
Xem ảnh lớn
Túi xách thời trang
 
 

Không ngờ các nhà sản xuất sản phẩm điện tử vi tính cũng khá quan tâm đến thời trang, chủ yếu phục vụ cho nhu cầu của phái nữ. Tuy hơi nhỏ nhưng túi xách này khá ấn tượng với điểm nhấn bằng chiếc khuy kéo và hai nút đính. Có 5 màu sắc rực rõ cho bạn lựa chọn: Hồng, Đỏ, Xanh lá, Vàng, Xanh da trời. Tương thích với chuẩn USB 2.0 và hoạt động tốt trên các hệ điều hành Windows XP/Vista, MAC OS and Linux. Kích thước 44 x 48 x 12mm và nặng khoảng 13g. Giá bán khá cao 36 USD.  


         
USB Giày Thể Thao

 

 

Một chiếc giày thể thao thực thụ đặt trên bàn cứ tưởng chừng như giày thật với kích thước khá nhỏ gọn. Nhìn trông rất giống giày thật, rất thể thao. Phần thân USB được gắn chặt với phần đuôi giày, trông khá ấn tượng. Tương thích với chuẩn USB 2.0 và 1.1, hoạt động tốt trên các hệ điều hành Windows Vista/XP/2000/ME/98SE. Kích thước 7.0 x 2.5 x 3.3cm, nặng khoảng 20g. Dung lượng lưu trữ 2GB với giá 27USD và 4 GB với giá 42USD.

Xem ảnh lớn

 

USB Chữ Thập bằng gỗ

USB này khá đơn giản với phần thiết kế, chỉ là vỏ bọc bằng gỗ bóng nhưng không kém phần lịch sự, trang nhã. Nếu tháo nắp ra thì nhìn USB giống hình chữ thập nhưng khi đậy nắp giống Thánh giá.  Sản phẩm tương thích với chuẩn USB 2.0 và hoạt động tốt trên các hệ điều hành Windows Vista/XP/ 2000/ME/98SE, Mac OS 9.X trở lên, Linux Kernel 2.4 trở lên. Kích thước 63 x 38 x 10mm, nặng khoảng 14g. Dung lượng lưu trữ là 2GB, giá bán là 27USD. 

Xem ảnh lớn
USB Viên Thuốc
 

 Mỗi khi nhìn thấy USB này, chắc hẳn ai cũng dễ nhầm lẫn. Thế nên nhà sản xuất đã khuyên “Tránh xa tầm tay trẻ em”. Với hai màu trắng – đỏ và trắng – xanh được tách ra thành hai đầu để bao phần thân và là  nắp đậy USB nên … tưởng chừng như viên thuốc.  Tương thích với chuẩn USB 2.0 và hoạt động tốt trên các hệ điều hành  Windows XP/2000/Me/98SE và Mac OS 9.0. Dung lượng lưu trữ 2GB (Xanh) với giá 70USD, 4GB (Đỏ) với giá 35USD.  Kích thước 65 x 20mm.

Xem ảnh lớn
Trần Thanh Nhi


Xem ảnh lớn
TIN LIÊN QUAN