Verizon Motorola Droid RAZR: Smartphone lõi kép với kính chống xước

14:07, 15/08/2012

Amazon đã bắt đầu bán điện thoại thông minh của mình có tên là Verizon Motorola Droid RAZR miễn phí hợp đồng 2 năm. Điều này sẽ không thể có được nếu bạn mua nó tại Big Red và giá của sản phẩm này cũng rất bình dân, phù hợp với mọi thành phần người dùng chỉ với 199,99 USD (khoảng 4 triệu VNĐ).


Motorola Droid RAZR được thiết kế với cấu hình tương đối, xử lý dữ liệu nhanh hơn, mỏng hơn, mạnh hơn và một phong cách hơn. 

 

 

 

 

Chạy trên hệ điều hành Android mới nhất 4.0.4 (Ice Cream Sandwich), chiếc điện thoại này còn mang lại một màn hình cảm ứng đa điểm Super AMOLED 4.3-inch nâng cao với qHD, độ phân giải 960 x 540 pixel và được bảo vệ bằng kính Corning Gorilla Glass. Đặc biệt còn có khả năng chống xước rất hiệu quả.

 

Đối với trình duyệt web cũng được cải tiến đa nhiệm, hỗ trợ người dùng truy cập nhanh hơn. Motorola Droid RAZR cung cấp bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB (LP DDR2) và 16GB bộ nhớ trong. Pinlithium-ion 1780 mAh (không tháo rời) có khả năng hỗ trợ lên đến 12,5 giờ nói chuyện và thời gian chờ là 8,5 ngày.

 


Phạm Thành Trăm


TIN LIÊN QUAN