"Ví điện tử" cho Facebook đầu tiên tại Việt Nam

07:54, 03/04/2014

Nạp tiền vào Facebook, bạn sẽ có cơ hội mua vật phẩm ảo và sử dụng những ứng dụng hoặc trò chơi độc đáo hiện đang gây sốt tại Việt Nam như Candy Crush hay Nông trại vui vẻ…

ThanhToanOnline.vn, Cổng thanh toán dịch vụ tiện ích thuộc Công ty Cổ phần Ngân Lượng đã cung cấp dịch vụ nạp tiền trực tiếp vào tài khoản Facebook đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Trước đây, để nạp tiền vào tài khoản Facebook, bạn chỉ có thể sử dụng thẻ tín dụng quốc tế vốn chưa được sử dụng phổ biến hoặc phải thông qua một tài khoản trung gian với phí giao dịch cao.

Với kết nối này, bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook tại ThanhToanOnline.vn và hoàn tất việc nạp tiền vào tài khoản Facebook của mình chỉ sau một bước thông qua các kênh thanh toán an toàn, tiện lợi và phổ biến của Ví điện tử - Cổng thanh toán NgânLượng.vn như thẻ cào điện thoại, thẻ ATM, Internet Banking


Nạp tiền trực tiếp vào tài khoản Facebook tại ThanhToanOnline.vn

Đại diện của ThanhToanOnline.vn cho biết: “Việt Nam là một trong những quốc gia phát triển nhanh nhất của Facebook trên toàn thế giới với hơn 20 triệu người dùng thường xuyên. Bên cạnh việc sử dụng các tính năng mạng xã hội hàng ngày, người dùng còn thường xuyên giải trí với các phần mềm trên kho ứng dụng trực tuyến của Facebook, tuy nhiên chúng ta lại gặp nhiều khó khăn trong khâu thanh toán. Thông qua kết nối độc quyền này, ThanhToanOnline.vn đang dần từng bước trở thành Cổng thanh toán với nhiều dịch vụ tiện ích và có lợi nhất cho người dùng Việt Nam”.

Trong thời gian từ nay đến hết năm 2014, khách hàng của ThanhToanOnline.vn khi nạp tiền vào tài khoản Facebook bằng thẻ VISA sẽ được giảm ngay 5% giá trị tiền nạp mà không phải trả phí thanh toán.

Thái Vân