VidToMP3 - Dịch vụ chuyển đổi video sang MP3 một cách dễ dàng

05:22, 28/12/2009

Bạn thường xuyên tải những đoạn video trên các dịch vụ trực tuyến như Myspace, Youtube, GoogleVideo hay Break...vv. Các dịch vụ này chỉ có duy nhất một định dạng là file video, bởi vậy bạn muốn chuyển đổi sang MP3? Chí ít bạn cũng phải nhờ cậy đến một phần mềm nào đó mới có thể chuyển đổi. Với dịch vụ trang Vidtomp3.com cung cấp, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi bất kỳ file video sang định dạng MP3 mà không nhất thiết phải cài bất kỳ phần mềm nào cả.

Để bắt đầu, bạn có thể lấy link video bất kỳ trên các trang web chia sẻ và dán vào địa chỉ URL như hình dưới đây. Sau đó nhấn "Download" và chờ đợi trong chốc lát.

Một khi chương trình được chuyển đổi chỉ cần nhấn click “Download MP3″. Để thưởng thức định dạng MP3 mà mình vừa mới chuyển đổi xong. Bạn chỉ cần trải qua 3 bước nhỏ ở trên là có thể mang chúng đến bất kỳ thiết bị cầm tay nào và phát nhạc.

Một số tính năng đặc biệt của Vidtomp3

Bạn có thể chuyển đổi file video sang MP3 để chơi trên PC hay các thiết bị cầm tay như iPod... Đây là dịch vụ giúp bạn chuyển đổi không giới hạn thậm chí cũng không cần phải đăng ký bất kỳ một điều khoản nào cả. Bạn có thể tha hồ chuyển đổi bất kỳ file video nào sang MP3 như bạn muốn. Bạn cũng có thể chia sẻ link tải MP3 với bạn bè trên các dịch vụ trực tuyến như tiểu blog một cách dễ dàng nhất.

Sau đây là danh sách các dịch vụ chia sẻ video trực tuyến mà Vidtomp3 hỗ trợ bạn chuyển đổi sang MP3 như: YouTube, MegaVideo, Dailymotion, Metacafe, Veoh, Myspace, Break, iFilm, Google Video, Bolt, ClipJunkie, ClipShack, CollegeHumor, FunnyJunk, Glumbert, GoFish, Grouper, Hallpass, MilkandCookies, Putfile, SantaBanta, Sharkle, Shoutfile, Vimeo, vSocial, Yikers, ZippyVideos …vv.

Đây là dịch vụ cũng đáng để cho bạn trải nghiệm mỗi khi muốn chuyển đổi sang MP3 để chơi nhạc trên các thiết bị di động khác nữa. Hy vọng đây sẽ là dịch vụ đáng để cho bạn thường xuyên truy cập!

Đức Huy

TIN LIÊN QUAN