Vietcombank vươn lên dẫn đầu Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng của khách hàng đối với Ngân hàng tại Việt Nam 2023
Decision Lab - đối tác độc quyền của YouGov tại Việt Nam vừa công bố Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng đối với Ngân hàng tại Việt Nam 2023. Theo đó, Vietcombank vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng với điểm số 86,2.
- Vietcombank bổ nhiệm nhân sự cấp cao và nhiều vị trí chủ chốt
- Thẻ vietcombank contacless không thể thiếu trong thời đại số
- Lợi ích của thẻ Vietcombank công nghệ chip contactless
- Vietcombank dẫn đầu Top 10 ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2023
- Khách hàng Vietcombank Priority được miễn phí giao dịch chứng khoán khi mở mới tài khoản tại VCBS
- Vietcombank chính thức ra mắt thẻ Ghi nợ quốc tế VCB DigiCard
- Giải chạy Vietcombank Let’s Run 2023 hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em
Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên chỉ số mức độ hài lòng tích cực của YouGov BrandIndex, một công cụ theo dõi sức khỏe thương hiệu, thu thập dữ liệu hàng ngày từ hơn 350 thương hiệu tại Việt Nam. Đây là kết quả của hơn 40.000 cuộc khảo sát người tiêu dùng trong 2 năm thông qua công cụ này.
Nếu năm ngoái số điểm hài lòng cao nhất chỉ 77,3, thì năm nay lên tới 86,2 nhờ các ngân hàng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm của họ. Điều này có nghĩa là 86,2% khách hàng của Vietcombank đã hài lòng với ngân hàng về các dịch vụ và sản phẩm mà họ đang sử dụng. Xếp thứ hai là BIDV và thứ 3 là Techcombank.
Tăng 4 bậc so với năm 2022, Vietcombank tiếp tục khẳng định nền tảng vững chắc cho một thương hiệu lớn mạnh và chuẩn mực, một ngân hàng uy tín nhất tại Việt Nam, xứng đáng với danh hiệu ngân hàng số 1 Việt Nam.
Theo VCB News