VLTK II hé lộ phiên bản thứ 8 - Thiên Môn Trận

18:00, 03/06/2011

Vào ngày 17/6/2011 sắp tới, phiên bản mới thứ 08 mang tên Thiên Môn Trận với rất nhiều thay đổi, cập nhật mới mẻ về giao diện trang chủ, vật phẩm, trang bị, tính năng và nhiệm vụ sẽ chính thức ra mắt.

Điểm nhấn trong phiên bản mới chính là việc cập nhật bản đồ Thiên Môn Trận và hệ thống nhiệm vụ vượt ải Lương Sơn Bạc độc đáo. Khám phá những chức năng mới này, người chơi có cơ hội thu thập các nguyên liệu đặc biệt để nâng cấp lên 03 bộ trang bị mới gồm: Cửu Châu, Thiên Nghĩa và Tinh Khắc. Ngoài thiết kế độc đáo và cá tính, mỗi bộ trang bị sẽ đi kèm những hỗ trợ đặc biệt. Song song đó, Thiên Môn Trận cũng cho ra mắt hơn 20 loại vũ khí mới được thiết kế riêng cho các môn phái hiện tại.
Những bộ trang bị mới sắp ra mắt game thủ VLTK II
Chiến trường Thiên Môn Trận

Chào mừng phiên bản mới, Ban điều hành VLTKII còn cho ra mắt vật phẩm Hoàng Kim Lệnh Bài Thiên Môn mới với những phần quà hấp dẫn cho cả người chơi hiện tại và mới.

Ngoài ra, phiên bản Thiên Môn Trận sẽ có sự xuất hiện của Cửa hàng Võ Lâm Tiền Bối. Người chơi có thể đến cửa hàng này đổi điểm kinh nghiệm để nhận điểm tích lũy. Tùy theo số điểm tích lũy được mà người chơi sẽ nhận được các phần thưởng như: Lăng Ba Vi Bộ, Nữ Oa Tinh Thạch, trang bị sư môn cấp 9, Định Hồn Thiên Thạch, Thiên Thạch Linh Thạch…

Dự kiến, vào ngày 5/6/2011 sắp tới, Ban điều hành sẽ có buổi giới thiệu những tính năng đặc biệt trong phiên bản mới trong một buổi lễ dành cho game thủ VLTK II tại TP.HCM và Hà Nội. Buổi lễ cũng là dịp vinh danh và trao thưởng cho các bang hội có thành tích xuất sắc nhất trong giải Bang Hội Tinh Anh 5 vừa qua. Riêng tại TP.HCM, chương trình sẽ được kết hợp tổ chức với vòng chung kết xếp hạng Hội thi Karaoke Võ Lâm 2 với sự xuất hiện của Top 05 giọng ca xuất sắc nhất.

K.L