VNPAY-QR tung ra nhiều ưu đãi cho người dùng

08:28, 27/07/2020

Trong thời gian này, người dùng thanh toán bằng tính năng VNPAY-QR sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn.

VTV cho biết, từ ngày 26/7, nhiều ưu đãi khuyến mại dành cho người tiêu dùng với tên gọi "Giờ vàng siêu thị - Giảm sốc 100K" đã khởi động tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện do VNPAY triển khai tại các siêu thị lớn trên địa bàn thành phố.

Từ nay cho đến hết tháng 7, người dùng thanh toán bằng tính năng VNPAY-QR tích hợp sẵn trong ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng tại hệ thống các siêu thị như Big C, Lotte Mart hay AEON sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lớn.

Người dùng sẽ có cơ hội nhận được 1 mã giảm giá 5% tối đa 100.000 đồng qua tin nhắn điện thoại, áp dụng cho lần 2 khi thanh toán VNPAY-QR với hóa đơn từ 300.000 đồng tại các điểm chấp nhận thanh toán thuộc hệ thống siêu thị Big C, AEON, Lotte Mart trên toàn quốc.

VNPAY-QR hiện đã có mặt tại hàng trăm siêu thị bán lẻ trên toàn quốc. Thay vì thanh toán bằng tiền mặt hay quẹt thẻ như truyền thống, người dùng chỉ cần mở ứng dụng ngân hàng di động trên điện thoại và quét mã QR tại quầy thu ngân để thanh toán. Phương thức này vừa nhanh gọn, tiện lợi, bảo mật, vừa hạn chế tiếp xúc, tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Thùy Chi (T/h)