VNPT Week – Hành trình của vạn lời tri ân
00:00, 10/11/2009
Lần đầu tiên, một chuỗi các chương trình khyến mãi, chăm sóc khách hàng, trình diễn sản phẩm, dịch vụ lớn được triển khai rầm rộ trên quy mô cả nước. Lần đầu tiên, không chỉ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam mà cả các công ty chủ dịch vụ, các công ty thành viên, viễn thông các tỉnh, thành phố có cơ hội được gửi vạn lời tri ân đến khách hàng. Tuần lễ VNPT (VNPT Week) thực sự là một sáng tạo của VNPT trong việc giới thiệu sản phẩm dịch vụ, quản bá thương hiệu và triển khai các hoạt động hướng đến khách hàng.
Tuần lễ VNPT (VNPT Week), là cao điểm tổng kết các hoạt động phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng, khuyến mãi, truyền thông, phát triển thương hiệu diễn ra từ tháng 7 tới tháng 11của Tập đoàn VNPT; các chương trình từ thiện, hoạt động công ích phục vụ cộng đồng, các cuộc thi khẳng định vai trò của ngành thông tin liên lạc với đời sống Xã hội. Tuần lễ VNPT là một chuỗi các sự kiện trao giải thưởng, tổng kết đánh giá các hoạt động nói trên kết hợp với triển lãm chuyên ngành Viễn thông & Công nghệ Thông tin lớn nhất tại Việt Nam Vietnam Comm/Vietnam Electronics 2009.