Wiko thông báo bán ra 3 sản phẩm di động mới tại VN

22:23, 29/05/2015

Sau 3 tháng kể từ khi được giới thiệu tại triển lãm Mobile World Congress 2015 tại Barcelona (Tây Ban Nha); bộ 3 sản phẩm điện thoại mới nằm trong phân khúc tầm trung của Wiko là Highway Pure cùng bộ đôi Ridge và phablet Ridge Fab đã có mặt tại Việt Nam từ ngày 29/5/2015.

Bên cạnh lớp vỏ bọc ngoài làm bằng hợp kim nhôm và nhôm nguyên khối, các sản phẩm còn được trang bị lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 nhằm mục đích hạn chế việc trầy xước và giúp tăng thêm phần sang trọng cho sản phẩm. Bộ 3 sản phẩm Wiko lần này vẫn được trang bị camera trước với độ phân giải 5MP, góc chụp lên đến 87 độ cùng ứng dụng chỉnh sửa hình trước khi chụp. 

Highway Pure

Highway Pure với độ mỏng 5,1mm cùng cụm camera phẳng. Về mặt thiết kế, Highway Pure được làm bằng nhôm nguyên khối tinh xảo với 2 mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, nặng chưa tới 100g (cả pin). Ngoài màn hình 4,8 inch công nghệ AMOLED với độ tương phản cao, Highway Pure còn sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 4 nhân 64 bit với RAM 2GB và bộ nhớ trong dung lượng 16GB, máy không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Camera trước 5MP chuyên selfie của Highway Pure có góc chụp tới 87 độ và được cài sẵn ứng dụng chỉnh hình trước khi chụp. Với hệ điều hành Android Lollipop 5.0 cùng giao diện My OS 2.0. 

Bộ đôi Ridge và Ridge Fab có thiết kế khung bằng hợp kim nhôm magie, bền gấp 2 lần nhưng nhẹ hơn 40% so với thép. Lưng máy ốp giả da, chống vân tay. Màn hình sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 và có kích thước lần lượt là 5 inch HD và 5,5 inch HD tấm nền IPS cùng công nghệ màn hình OGS Full-lamination. Ridge có dung lượng pin là 2.400mAh và sử dụng bộ vi xử lý Octa-core 1,4 GHz, trong khi đó Ridge Fab sử dụng pin 2.820 mAh cùng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 4 nhân 64 bit. Cả 2 sản phẩm này đều có RAM 2GB, bộ nhớ trong dung lượng 16GB, đồng thời hỗ trợ thêm thẻ microSD.

Bảo Nguyễn