Thương hiệu smartphone Wiko Pháp tung ra 3 sản phẩm mới nổi bật tại MWC 2015

14:01, 05/03/2015

Tại triển lãm Mobile World Congress 2015 tại Barcelona (Tây Ban Nha), Wiko – thương hiệu điện thoại thông minh đến từ Pháp đã giới thiệu và trưng bày 3 sản phẩm điện thoại mới nằm trong phân khúc tầm trung. Đó là bộ đôi smartphone Ridge và phablet Ridge Fab cùng smartphone Highway Pure. Ngoài thiết kế hiện đại, sang trọng, 3 sản phẩm này còn được trang bị những tính năng mạnh mẽ, vượt trội so với các sản phẩm khác cùng phân khúc.

Bộ đôi smartphone Ridge và phablet Ridge Fab cùng smartphone Highway Pure được biết đến như là những điện thoại hỗ trợ selfie chuyên dụng, cả ba đều được trang bị camera trước 5MP với góc chụp siêu rộng lên đến 87 độ cùng ứng dụng chỉnh sửa hình trước khi chụp. Camera sau của Highway Pure 8MP tích hợp cảm biến BSI của Sony cùng thấu kính thủy tinh 5 lớp. Bộ đôi Ridge và Ridge Fab có camera sau lên đến 13MP, kèm flash được trang bị cảm biến Stack CMOS, thấu kính thủy tinh 5 lớp, có kính lọc tia cực tím, đặc biệt là độ mở ống kính (khẩu độ) F2.2 hỗ trợ chụp xóa phông dễ dàng.

Highway Pure được làm bằng nhôm nguyên khối với 2 mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Sản phẩm này chỉ mỏng 5,1mm, nặng chưa tới 100 gram (cả pin), nhưng vẫn cho cảm giác cầm rất chắc chắn. Highway Pure được đánh giá là một trong những sản phẩm smartphone mỏng nhất hiện nay. Màn hình 4.8” AMOLED, độ tương phản cao và tiết kiệm năng lượng, sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 4 nhân 64 bit. Ram 2GB, ROM 16GB, không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Highway Pure sử dụng hệ điều hành Android Lollipop 5.0; giao diện My OS 2.0 cho người dùng khả năng tùy biến theo ý thích.

Highway Pure là một trong những sản phẩm smartphone mỏng nhất hiện nay

Đối với bộ đôi Rigde và Rigde Fab, có thiết kế sang trọng, tinh tế với khung bằng hợp kim nhôm magie, bền gấp 2 lần nhưng nhẹ hơn 40% so với thép. Lưng máy ốp giả da, chống vân tay, cầm dễ chịu, êm tay. Màn hình được sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 mỏng 0.55mm, hạn chế trầy xước cũng như va đập ở mức độ cao nhất. Màn hình có kích thước lần lượt là 5” HD và 5.5” HD tấm nền IPS với công nghệ màn hình OGS Full-lamination. Ridge sử dụng bộ vi xử lý Octa-core 1.4 GHz, và Ridge Fab sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 4 nhân 64 bit. RAM 2GB, ROM 16GB, đồng thời hỗ trợ thêm thẻ microSD lên đến 64GB cùng 1 khe cắm Dual Sim giúp người dùng nâng cao khả năng sử dụng. Dung lượng pin của Ridge là 2400 mAh và Ridge Fab là 2820 mAh. Với độ dày chỉ 8.0 mm, Ridge Fab được xem là một trong những phablet mỏng nhất thế giới hiện nay.

Đặc trưng nổi bật của các sản phẩm smartphone Wiko chính là thiết kế đẹp, nhiều màu sắc tươi trẻ, độc đáo. Highway Pure được giới thiệu với 3 màu cá tính: trắng, đen và xám.

Wiko Ridge Fab có 4 màu trẻ trung, năng động

 

Bộ đôi Ridge & Ridge Fab được giới thiệu với 4 màu tươi trẻ: trắng, xanh, vàng (gold champagne) và đen, trong đó màu xanh Wiko (Bleen) là màu pha trộn giữa xanh lam và xanh lá (blue và green).

Wiko đang ngày càng nâng cao những công nghệ mới và hiện đại vào trong những sản phẩm mới của mình để mọi người đều có thể tiếp cận được với giá cả hợp lý nhất. Các sản phẩm này dự kiến sẽ bán tại thị trường Việt Nam vào khoảng đầu Q2/2015 và hiện các sản phẩm này chưa có giá bán chính thức.

Bảng liệt kê chi tiết cấu hình phần cứng bộ 3 smartphone Wiko vừa mới ra mắt tại MWC 2015.