Tạo slide ảnh 3D với hiệu ứng sống động

15:33, 12/12/2013

Nếu một bức tranh nói lên một ngàn chữ, Fantashow cho phép bạn nói ra toàn bộ câu chuyện của tất cả các khoảnh khắc đặc biệt trong đời sống của bạn - tất cả nụ cười, những giọt nước mắt và mỗi từ ngữ được hiểu ngầm . Fantashow rất thú vị, dễ dàng và tuyệt vời để sáng tạo kết hợp hình ảnh, video clip, bài hát yêu thích, ***g tiếng và tường thuật vào Fantashow của bạn - một biểu thức phim đa phương tiện của những kỷ niệm quý giá nhất , chia sẻ thông qua Facebook, YouTube và nhiều hơn nữa.

Chọn phong cách...
Với hơn 200 phong cách video tuyệt vời cho tất cả các dịp như Giáng sinh, đám cưới, sinh nhật và nhiều hơn nữa được thêm vào hàng tuần, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các đoạn video và hình ảnh của bạn thành một kiệt tác phim sống động.

Làm phim riêng của bạn
Dệt hình ảnh và video bằng cách sử dụng một bộ hoàn chỉnh các công cụ chỉnh sửa hình ảnh và video . Kể câu chuyện đa phương tiện của riêng tư và gây ấn tượng với bạn bè và gia đình của bạn!

Chia sẻ câu chuyện của bạn
Phim ghi lại câu chuyện của bạn vào đĩa DVD hoặc lưu vào một số video để phù hợp với điện thoại , pad hoặc pod , ngay cả trực tiếp tải lên và chia sẻ trên YouTube hoặc blog của bạn. Chia sẻ hạnh phúc và sự sáng tạo với tất cả mọi người thông qua YouTube, Facebook.

Chia sẻ bộ phim của bạn
Chia sẻ mỗi sáng tạo mới với bạn bè và gia đình một trong ba cách dễ dàng. Đăng các tác phẩm mới nhất của bạn lên YouTube. Chuyển đổi phim của bạn đến một tấn các định dạng điện thoại di động thân thiện để bạn có thể xem chương trình trên iPhone 5, iPad mới, iPod touch và nhiều hơn nữa. Và ghi các bản sao DVD chất lượng cao của bộ phim để cung cấp cho tất cả mọi người một cơ hội để thưởng thức phim của bạn bất cứ lúc nào.

Lưu sang HD Video, DVD và các thiết bị
- Lưu phim của bạn đến một tấn các định dạng điện thoại di động thân thiện để bạn có thể xem nó trên iPhone của bạn 5, iPad mới, iPod touch và nhiều hơn nữa.
- Ghi các bản sao DVD chất lượng cao của bộ phim để cung cấp cho tất cả mọi người một cơ hội để thưởng thức bất cứ lúc nào.
- Lưu phim của bạn trực tiếp cho định dạng iPhone, iPad, Galaxy và thưởng thức khi đang di chuyển.
- Chia sẻ một bộ phim của bạn trong ba cách dễ dàng.
- Xuất bản trên Zone của chúng tôi với hàng triệu người hâm mộ.

Thiện Sơn