Xem ngày quan trọng

09:19, 24/01/2009

Bạn chuẩn bị có việc cưới hỏi, xây nhà, sinh con... và nghe nói có những tiết khí trong năm không tốt cho những việc đó. Bạn cần tra cứu về một tiết khí nào đó trong quá khứ để phục vụ cho việc làm luận văn hay nghiên cứu thời tiết...Trang web http://www.informatik.uni-leipzig.de/~duc/amlich/DuLieu/index.html hay địa chỉ thu gọn http://tinyurl.com/4tm8qo sẽ giúp bạn bổ túc những thông tin đó.

Sau khi vào đây, ở khung bên phải là liệt kê các tiết khí, ngày giờ của các tháng trong năm liên tục từ năm 2000 đến năm 2019. Các thông tin ở đây lấy từ dữ liệu thiên văn học của NASA và dịch sang tiếng Việt nên bạn hoàn toàn an tâm về độ chính xác của nó. Nếu cần kiểm chứng thông tin, bạn có thể mở các link nguồn dữ liệu có sẵn trong trang web để tìm đến các thông tin gốc trong trang web NASA để kiểm tra lại.
 
Nếu muốn tra cứu các khoảng thời gian ngoài 2000 đến năm 2019 thì bạn nhấn chọn lên các năm tương ứng có sẵn bên khung phía tay trái của trang web, lúc đó bạn có thể tra cứu thông tin từ năm 1000 đến năm 2999. Đây là một trang web thú vị nếu bạn định lên kế hoạch cho năm tới. Chúc bạn thành công

Mai Trịnh Nam

TIN LIÊN QUAN