Xiaomi Mi5 tiếp tục rò rỉ thêm tính năng quét dấu vân tay

16:41, 31/12/2014

Chiếc flagship tiếp theo của Xiaomi đã được xác nhận sẽ xuất hiện tại CES 2015 vào tuần tới và điều này cũng khiến cho mật độ rò rỉ các hình ảnh về chiếc flagship này ngày càng dày đặc. Theo một hình ảnh vừa mới được cập nhật gần đây nhất, chiếc Mi5 sẽ được trang bị thêm tính năng quét dấu vân tay.

Hình ảnh vừa mới được công bố, chiếc Xiaomi Mi5 sẽ được trang bị một thiết bị quét dấu vân tay tích hợp vào ngay nút Home trên điện thoại. Xiaomi được biết đến như một Apple của Trung Quốc, tất nhiên chức năng này chắc hẳn là tương tự tính năng cảm ứng Touch ID trên các thiết bị iPhone và iPad từ Apple. Với tất cả những hình ảnh rò rỉ và cả những tin đồn xuất hiện gần đây chúng ta đang trong trạng thái nhiễu loạn thông tin về chiếc Mi5 này. Đăc biệt là những hình ảnh rò rỉ trong 3 ngày gần đây đều rất khác nhau.

Rất có thể Xiaomi Mi5 sẽ có hai phiên bản với cấu hình tương tự và sự khác biệt đến từ những tính năng bổ sung. Ví dụ một thiết bị với cấu hình cao và giá bán phổ thông và một phiên bản khác với cấu hình tương tự nhưng nhận thêm tính năng quét dấu vân tay cùng màn hình chống trầy bằng kính sapphire. Hãy cùng chờ đợi hội nghị CES diễn ra vào tuần sau với những thông tin chính thức từ phía Xiaomi về thiết bị Mi5 vốn đang rất được chú ý hiện nay.

Vương Bảo (Theo GSMarena)