Xperia Z Ultra có thêm bản Wi-Fi giá 499 USD

08:15, 24/01/2014

Đây cũng là chiếc phablet siêu mỏng của Sony với 6,5 mm. Phía sau là camera 8 megapixel và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.

Sony đã quyết định công bố phiên bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi của Xperia Z Ultra với các thông số kĩ thuật không có nhiều thay đổi, ngoài việc thiếu khả năng truy cập mạng di động băng rộng.


Xperia Z Ultra bản Wi-Fi vẫn có màn hình LCD kích thước 6,4 inch, bộ xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB và pin dung lượng 3.000 mAh. Đây cũng là chiếc phablet siêu mỏng của Sony với độ dày 6,5mm. Phía sau là camera 8 megapixel và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.

Sony cũng trang bị cho Xperia Z Ultra tính năng chống bám bụi và chống thấm nước với tiêu chuẩn IP5X khá tốt, mặc dù vẫn thua Xperia Z1S. Phiên bản Wi-Fi của Xperia Z Ultra hiện đang được chào bán tại Nhật với giá 52.000 Yên, tương đương khoảng 499 USD, tuy nhiên chưa rõ thông tin thời điểm sản phẩm được phát hành ra các thị trường khác.

Ngoài 2 phiên bản hỗ trợ Wi-Fi và LTE của Xperia Z Ultra, các bạn cũng có thể tìm mua thiết bị khác là Xperia Z Ultra Google Play Edition được chào bán trên Google Play Store, về cơ bản không có nhiều khác biệt so với bản gốc, ngoại trừ khả năng nhận được bản cập nhật Android mới nhất sớm hơn. Hiện sản phẩm đang chạy phiên bản Android 4.4 KitKat thay vì 4.2 Jelly Bean.

Thu Phương
(theo androidheadlines.com)