4 lý do quan trọng để sử dụng phần mềm “Quản lý hiệu suất bền vững SAP® BusinessObjects”

08:05, 15/01/2010

Khi đầu tư cho các ứng dụng CNTT, mặc dù các doanh nghiệp vẫn ưu tiên thích đáng cho việc cải thiện hiệu suất hoạt động bền vững, song dường như họ vẫn phải loay hoay với nhiều khó khăn trong khâu quản lý những sáng kiến, giải trình số liệu và minh bạch hóa những thống kê thậm chí ngay từ trong nội bộ mình.
 

Được xây dựng dựa trên sự thành công từ những dòng giải pháp trước đây,  phần mềm “Quản lý hiệu suất bền vững SAP® BusinessObjects”vừa ra mắt được cho là có 4 vai trò quan trọng  mang đến sự minh bạch mà các doanh nghiệp cần có để phân loại  và thực hiện những chiến lược bền vững xuyên suốt, cũng như việc tích hợp với các hệ thống có sẵn để hợp lý hóa việc báo cáo và phân tích các dữ liệu bền vững. Đó là:

- Ứng dụng mới này giúp các doanh nghiệp tập trung vào việc cải thiện hiệu quả hoạt động về mặt kinh tế, xã hội và môi trường hơn là  phải tốn thời gian vào việc thu thập dữ liệu và báo cáo.

- Phần mềm cung cấp một cái nhìn tổng thể về các chỉ số  bền vững của doanh nghiệp, với nét nổi bật là một giao diện dễ sử dụng, cho phép hợp lý hóa những báo cáo nội bộ và ngoài công ty.

- Ứng dụng này cũng giúp chuyển hóa dữ liệu thành những thông tin cho phép người dùng đưa ra quyết định có thể sử dụng và triển khai xuyên suốt, giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý và theo dõi việc thực hiện những chiến lược bền vững của mình.

- Ứng dụng cũng đi kèm với một thư viện các thước đo và tiêu chí đánh giá hiệu suất bền vững thông dụng nhất, và là ứng dụng đầu tiên đạt chuẩn của chương trình phần mềm và công cụ đạt tiêu chuẩn “Sáng kiến báo cáo toàn cầu” ( Global Reporting Initiative - GRI).

Tiến sỹ Stephen Stokes, Phó chủ tịch phụ trách “Công nghệ Xanh và bền vững” của AMR Research chia sẻ: Bền vững đang ngày trở thành một tiêu chí then chốt tại các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Nó đang thực sự là nhân tố then chốt trong chiến lược kinh doanh, với tiềm năng mang đến hiệu quả vượt trội và những cải tiến hiệu suất hoạt động, sáng tạo. Quản lý và báo cáo hiệu suất bền vững của một doanh nghiệp thông qua thu thập, phân tích, tối ưu hóa và mô hình hóa dữ liệu chất lượng cao là cơ sở để doanh nghiệp phát triển và tăng trưởng bền vững./.
 
Quang Thuấn
TIN LIÊN QUAN