"Bật mí" Chuyện đi đẻ nhưng không quên "Tấu hài" của các hot tiktoker

16:35, 25/11/2022

Cứ ngỡ đi sinh sẽ rất đau đớn, vật vã nhưng hành trình sinh con của các hot tiktoker như Thương Hiền (Quá Nhi Family), Diễm Quỳnh (Mẹ trẻ con)... lại nhẹ nhàng, lầy lội đến không ngờ.

Tiktoker Thương Hiền: "Cho em xem cái mũi có to không"?

Với những người yêu thích mạng xã hội video Tiktok chắc chắn không còn xa lạ với cái tên Thương Hiền (Quá Nhi Family), một hot tiktoker đình đám với hơn 360 nghìn lượt follow. Sở hữu nhan sắc xinh xắn, dễ thương cùng tính cách năng động, vui vẻ, Thương Hiền dành được rất nhiều tình cảm của mọi người. Sau một năm kết hôn, cô nàng đã chính thức lên chức mẹ bỉm sữa khi hạ sinh thành công bé Bông tại Bệnh viện Bảo Sơn.

 “Bật mí” chuyện đi đẻ giữa đỉnh dịch vẫn không quên “tấu hài” của các hot tiktoker

Mẹ bỉm Thương Hiền nhí nhảnh trong một lần khám thai và tham quan phòng lưu viện.

Với hàng loạt video chia sẻ kinh nghiệm bầu bí, lựa chọn nơi sinh và trải nghiệm khi mang bầu, kênh tiktok của cô nàng đã nhận về rất nhiều lượt thích và tương tác. Trong đó, video khoe biểu cảm và câu nói lầy lội “Cho em xem cái mũi xem có to không nào” của cô nàng khi lần đầu gặp con khiến người xem phải “bật ngửa”.

Lần đầu đi sinh, lại phải sinh mổ do bị bệnh lý nền, cô nàng cũng không tránh khỏi run và lo lắng trước khi bước vào phòng mổ, nhưng sau đó lại trái ngược hoàn toàn: “Thấy mọi người bảo ở trong phòng mổ cô đơn và lạnh lắm, nhưng lúc vào rồi thì mình thấy đông người, cũng rất vui”.

 “Bật mí” chuyện đi đẻ giữa đỉnh dịch vẫn không quên “tấu hài” của các hot tiktoker 1

Hai vợ chồng Thương Hiền nhí nhảnh tận hưởng 4 ngày nghỉ dưỡng trong bệnh viện.

Chia sẻ về hành trình đi sinh cực Chill của mình, Thương Hiền chia sẻ: “Xác định đời chỉ đẻ mấy lần nên mình nâng cấp phòng lên phòng VIP để nghỉ ngơi thoải mái, cũng đỡ lo vấn đề lây nhiễm. Phòng có cửa sổ siêu rộng nên vừa ôm con vừa uống trà lợi sữa ngắm cảnh cũng thú vị.

 “Bật mí” chuyện đi đẻ giữa đỉnh dịch vẫn không quên “tấu hài” của các hot tiktoker 2

Các cô điều dưỡng chăm sóc mẹ và bé như người thân.

Ở bệnh viện được các cô chăm nên mình nhàn lắm. Mỗi sáng đều có cô điều dưỡng đến thay băng vết mổ, vệ sinh cho mẹ, đón con đi tắm. Đến bữa thì bên khách sạn sẽ mang đồ ăn cho mẹ và người nhà, cơm cữ ở viện rất ngon và vừa miệng”.

Tiktoker Diễm Quỳnh (Mẹ trẻ con): Mổ cấp cứu vẫn tranh thủ quay video

Diễm Quỳnh là tiktoker gen Z với hơn 50 nghìn lượt follow, sở hữu cả kho video chia sẻ kinh nghiệm bầu bí, chăm sóc thai kỳ. Đặc biệt, nhan sắc “xinh như hoa hậu” dù bụng bầu vượt mặt của Diễm Quỳnh khiến hội chị em bỉm sữa ai cũng phải trầm trồ.

 “Bật mí” chuyện đi đẻ giữa đỉnh dịch vẫn không quên “tấu hài” của các hot tiktoker 4

Dù mang thai nhưng Diễm Quỳnh vẫn thon gọn và vô cùng xinh đẹp.

Mới đây, video tiktok chia sẻ về hành trình đi sinh bất ngờ ở tuần 39 của cô nàng đã thu về hơn 1,5 triệu lượt tương tác bởi những trải nghiệm “đi đẻ như đi chơi” chẳng giống ai.

“Một ngày đẹp trời đi khám bác sĩ thông báo cạn ối rồi em ơi, mổ cấp cứu. Vì mọi thứ diễn ra quá nhanh nên mình không kịp cảm thấy sợ vẫn nhởn nhơ quay story rồi gọi điện thông báo cho cả gia đình, bạn bè. Sau khi làm thủ tục vệ sinh thì mình được đưa vào phòng mổ, thực sự là vào đến đây rồi vẫn chưa cảm thấy lo lắng vì được các bác sĩ và y tá hỏi chuyện liên tục. Chỉ khoảng 10 phút sau là mình đã nghe thấy tiếng con khóc oe oe rồi sau đấy thì em bé được đưa xuống phòng sơ sinh với cái mặt cực kỳ dễ quạu”, cô nàng chia sẻ.

Bên cạnh những lời chúc mừng, rất nhiều mẹ bỉm sữa đã để lại comment ngưỡng mộ ngay bên dưới clip đi đẻ của cô nàng: 

Đi đẻ như bạn mình nguyện đẻ 10 đứa

Mẹ đi đẻ mà xinh quá trời

Bạn không đau à mà cười tươi thế?

Đáp lại những phản hồi của CĐM, cô nàng đã ngay lập tức ra thêm 1 video giải thích chi tiết về trải nghiệm đi sinh “3 phần bất ngờ, 7 phần sung sướng” của mình tại Bệnh viện Bảo Sơn.

Theo như chia sẻ của Diễm Quỳnh, đi sinh thời nay sung sướng như thế bởi vì: “Mình đăng ký thai sản trọn gói ở Bảo Sơn từ tuần 27 nên được hưởng trọn các dịch vụ trong gói. 

 “Bật mí” chuyện đi đẻ giữa đỉnh dịch vẫn không quên “tấu hài” của các hot tiktoker 5

Tiktoker Diễm Quỳnh đã có trải nghiệm thật tuyệt vời tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn.

Đẻ mổ ở đây sẽ được lưu viện 4 ngày 3 đêm, ngày nào các cô điều dưỡng đến vệ sinh vết mổ, tầng sinh môn, tiêm truyền cho mình. Đồ ăn cũng được phục vụ tận giường, cơm canh nóng hổi nên bữa nào mình cũng đánh chén sạch. Vì cứ bấm chuông là các cô chạy vào hỗ trợ nhiệt tình nên chồng mình thảnh thơi, còn sướng hơn ở nhà”.

Mặc dù không thể sinh thường như dự kiến nhưng tiktoker Diễm Quỳnh cho biết với cô điều quan trọng nhất là 2 mẹ con đã “hạ cánh an toàn” và rất hài lòng sau khi có 4 ngày 3 đêm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Bảo Sơn. 

Để được tư vấn dịch vụ Thai sản trọn gói tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn và chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 3, mẹ bầu vui lòng gọi tới Hotline 091 585 0770 hoặc Tổng đài 1900 599 858 để được tư vấn miễn phí.

PV (T/h)