Danko Group trao tặng máy tính cho học sinh tỉnh Lạng Sơn

19:07, 22/09/2022

Sáng ngày 22/09, đại diện Danko Group đã trao tài trợ máy tính cho Trường tiểu học Hồ Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

Cụ thể, đại diện Danko Group đã trao cho Trường tiểu học Hồ Sơn 04 Laptop và 12 máy tính để bàn, tổng giá trị trao tặng là 250 triệu đồng. Chương trình không những giúp các em học sinh nâng cao kiến thức mà còn được tiếp cận với một nền giáo dục hiện đại trong thời đại phát triển của công nghệ thông tin.

Danko Group và Ban giám hiệu Trường tiểu học Hồ Sơn chụp ảnh lưu niệm.

Để đáp ứng yêu cầu của chương trình Giáo dục phổ thông mới, Trường tiểu học Hồ Sơn luôn mong muốn xây dựng một phòng Tin học cho các em học sinh. Món quà ý nghĩa của Danko Group sẽ góp phần quan trọng giúp nhà trường có thêm điều kiện phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.

Đại diện Trường tiểu học Hồ Sơn gửi lời cảm ơn tới Danko Group. Đây là món quà thiết thực đối với các em học sinh.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Danko Group luôn nhận thức và quan tâm đến công tác từ thiện, an sinh xã hội, trong đó có lĩnh vực giáo dục đào tạo. Món quà được trích  từ Quỹ Trái tim Danko thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng, truyền đi năng lượng tích cực, ý nghĩa nhân văn.

Danko Group - một Tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với lộ trình phát triển đầy mạnh mẽ. Trải qua chặng đường phát triển với những bước tiến thần tốc, quyết liệt và khác biệt, Danko Group hiện là một Tập đoàn lớn, chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và quản lý Bất động sản. Từ sức mạnh ý chí và tinh thần đoàn kết, cùng sự dẫn dắt quyết liệt của Ban lãnh đạo, cho tới sự đồng lòng, quyết tâm của toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên… 

Lấy nhân văn làm giá trị cốt lõi, mọi hoạt động, dịch vụ của Danko Group luôn đi kèm những cam kết về đạo đức, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, đề cao uy tín và danh dự, tiên phong trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để tiếp cận giá trị kinh doanh cao nhất cho Tập đoàn và mọi khách hàng, đối tác.

Với phương châm không ngừng phát triển, Danko Group đã đạt được nhiều giải thưởng trong đó có TOP 10 dự án đô thị nhà ở và nhà ở tiềm năng 2021.

Thùy Dung (T/h)