Dream Action - Thương hiệu đồng hồ thông minh đầu tiên của Việt Nam

Nguyệt Hằng 20:27, 11/08/2020

Chiều ngày 11/8, Thương hiệu công nghệ việt Masstel chính thức ra mắt sản phẩm mới Dream Action - dòng đồng hồ thông minh đầu tiên tại Việt Nam và công bố đại diện hình ảnh Thương hiệu.

Việt Nam chúng ta là một trong số các quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số, hiện nay có trên khoảng 58 triệu người sử dụng Smartphone cho công việc cũng như để giải trí. Nhằm hỗ trợ người dùng có thêm các giải pháp kết nối thông qua nền tảng công nghệ, Masscom Việt Nam đã tập trung nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên của Việt Nam, sản phẩm là công sức, trí tuệ của người Việt Nam sáng tạo nên.

Là đơn vị tiên phong tronng lĩnh vực công nghệ, CNTT, cung cấp các giải pháp công nghệ và các sản phẩm kết nối mang thương hiệu Masstel từ năm 2010. Đến nay, Công ty Masscom đã cung cấp ra thị trường trên 30 triệu thiết bị kết nối, table, laptop,... đến tay người tiêu dùng.

Đại diện công ty và 2 đại sứ thương hiệu nâng ly chúc mừng buổi ra mắt đồng hồ thông minh Dream Action

Với sản phầm mở màn cho dòng smartwatch, Masstel rất chú trọng tới thiết kế của Dream Action. Dream Action ghi điểm bởi sự tối giản đến tinh tế, là sự kết hợp giữa sản phẩm công nghệ và phụ kiện thời trang. Smartwatch dễ dàng phối hợp với mọi trang phục.

Giữa xu thế kết nối IoT của thế giới, đồng hồ Dream Action sở hữu công nghệ hiện đại, giá cả phù hợp nhiều đối tượng người dùng. 

Mặc dù bị ngâm trong nước nhưng Dream Action vẫn hoạt động bình thường

Đồng hồ thông minh Dream Action có thiết kế siêu mỏng nhẹ (nhẹ 42,9 g, mỏng 10,2 mm), đi kèm khả năng chống nước đạt chuẩn IP68, thuận tiện mang theo khi tập luyện thể thao. Với tiêu chuẩn này, người dùng có thể thoải mái bơi tối đa 30 phút tại bể bơi hoặc đơn giản sử dụng smartwatch dưới trời mưa, rửa tay dưới vòi nước mà không lo hỏng máy.

Về tính năng đếm bước chân của Dream Action, đồng hồ có thể phân biệt được đi bộ trong nhà ngoài trời, đang đi xe đạp hay leo núi, thậm chí là bơi lội... Qua đó, đồng hồ sẽ tính tổng bước chân và phân tích chỉ số calo mà người dùng đã tiêu hao để họ nhận biết mức độ hoạt động thể chất của bản thân. Ngoài ra, chiếc smartwatch của Masstel có tính năng hỗ trợ đo nhịp tim để kịp thời nắm bắt tình trạng sức khỏe và điều chỉnh áp lực tập luyện. Chỉ cần một thao tác đơn giản, bạn đã có thể dễ dàng đo lường các chỉ số sức khỏe; và nhanh chóng lưu trữ kết quả theo ngày, tháng, năm qua app Dream Connect.

Tại buổi lễ ra mắt đại diện công ty cũng trả lời những thắc mắc về sản phẩm 

Chiếc đồng hồ này còn có tính năng đồng bộ thông báo điện thoại, như một phiên bản nâng cấp, nhỏ gọn của smartphone. Dream Action có tính năng đồng bộ toàn bộ thông báo điện thoại từ cuộc gọi, tin nhắn đến thông báo từ các ứng dụng. Đặc biệt còn khắc phục nhược điểm của nhiều dòng máy giá dưới 2 triệu trên thị trường, chiếc đồng hồ này thông báo đầy đủ các ứng dụng Việt như Zalo, Giaohangtietkiem... mà không bị lỗi font chữ. Ngoài ra, bạn có thể từ chối cuộc gọi ngay trên đồng hồ thông minh Masstel Dream Action mà không cần mở điện thoại.

Anh Nguyễn Tùng Lâm, chuyên gia Smartwatch chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng đồng hồ thông minh Dream Action

Bên cạnh đó, ứng dụng Dream Connect - app riêng được Masstel nghiên cứu và phát triển cho dòng đồng hồ thông minh Dream Action. Ngoài tính năng lưu trữ lịch sử tập luyện của cá nhân người sử dụng, app của Dream Action có thể đồng bộ chỉ số chất lượng không khí và dự báo thời tiết. Từ đó, giúp người dùng có kế hoạch cụ thể nên tập luyện ngoài trời hay trong nhà.

Không chỉ vậy, đồng hồ Masstel Dream Action còn có các chức năng khác như: điều khiển máy nghe nhạc, điều khiển camera điện thoại, theo dõi giấc ngủ, báo thức, tìm điện thoại... hữu ích cho người sử dụng, sản phẩm này có thể được coi là "Siêu phẩm đồng hồ thông minh hội tụ đủ 3 yếu tố: Công nghệ - Thời trang - Thể thao" đầu tiên tại Việt Nam.

Hiện tại sản phẩm có 3 màu là màu xanh, màu hồng và màu đen

Với sản phẩm từ thương hiệu đồng hồ thông minh của Việt Nam - Masstel, người dùng có thể thay đổi cả giao diện, kim cũng như mở nhanh các tính năng hữu ích. Ngoài ra, đồng hồ này sở hữu thiết kế thời trang với đường nét liền mạch, bo cong mềm mại, kết hợp lớp kính sáng bóng bên ngoài.

Masstel Dream có giá niêm yết chỉ 1,29 triệu đồng, phù hợp túi tiền của tất cả giới trẻ như các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, những vận động viên bán chuyên... Trong tháng 8 này, Masstel Dream Action chính thức được phân phối tại các cửa hàng của Viettel Store và FPT Shop. Nhân sự kiện ra mắt sản phẩm mới, từ ngày 5-15/8 Masstel sẽ giảm giá 20% trên tất cả các hệ thống của ViettelStore và FPT Shop.

 

Nguyệt Hằng - Thanh Tùng