Học viện STEAM phối hợp tổ chức thành công STEAM CUP 2022

05:05, 17/11/2022

Ngày 11/11/2022 vừa qua, cùng sự phối hợp với RobotIS, Học viện STEAM đã tổ chức thành công STEAM Cup 2022 với rất nhiều kịch tính và hấp dẫn.

STEAM Cup 2022 là sân chơi Lắp ráp, Điều khiển và Lập trình robot đầu tiên dành cho học sinh Tiểu học trên nền tảng bộ công cụ robot giáo dục của RobotIS từ Hàn Quốc. Cuộc thi STEAMCUP 2022 với sự tham dự của 40 đội thi với hơn 100 thí sinh đến từ các trường Tiểu học và các CLB năng khiếu robotics trên địa bàn Hà Nội, đã diễn ra hào hứng, hấp dẫn và kịch tính đến tận phút cuối. Sự hồn nhiên của tuổi trẻ, sự sáng tạo không giới hạn, nỗi buồn của thất bại và niềm vui của chiến thắng, tất cả đều đã được thu lại qua những bức ảnh và thước phim.

Ban tổ chức tin rằng các bạn học sinh đã có cơ hội trải nghiệm, học hỏi được nhiều điều qua cuộc thi này. Những giây phút phối hợp cùng đồng đội, thảo luận ý tưởng, thử nghiệm, cho đến khi hoàn thành robot để mang ra thi đấu, tất cả sẽ là trải nghiệm quý báu và là hành trang cho các em học sinh sinh trên con đường chinh phục các thử thách tri thức trong tương lai.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện vừa qua và hẹn gặp lại tất cả các bạn tại STEAM Cup 2023!

Học viện STEAM tự hào là đơn vị tiên phong đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực giáo dục đào tạo. Các đơn vị nhà trường có mong muốn được tư vấn, hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

- Fanpage Học viện STEAM: https://facebook.com/CauLacBoNgoaiKhoa/

- Email: hocviensteam@gmail.com

- Hotline: 0904.882.392 (WhatsApp/Zalo/Viber)

Nguồn: Học viện STEAM – STEAM Academy