LOTTE Mart CAM KẾT TRỞ THÀNH SIÊU THỊ ĐẦU TIÊN KHÔNG NI LÔNG TẠI VIỆT NAM

09:00, 11/06/2019

Bằng việc khởi xướng chiến dịch 'Eco-green tôi hành động, bạn cũng thế' LOTTE Mart chính thức cam kết và khẳng định mạnh mẽ thông điệp bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa và đặc biệt là các chiến dịch hành động nhằm hướng tới mục tiêu 2025 trở thành siêu thị đầu tiên tại Việt Nam không ni lông.

Chiến dịch ra quân hành động vì môi trường tại địa phương.

Vừa qua, với mong muốn truyền cảm hứng tới mọi khách hàng về ý thức sử dụng túi nylon đúng cách, Lotte Mart khởi xướng chiến dịch “Eco-green tôi hành động, bạn cũng thế” để tuyên truyền ý thức hạn chế sử dụng túi  nylon và thay thế bằng những chiếc túi thân thiện môi trường (Eco-bag).

Thu gom rác thải & hướng dẫn trẻ em cùng hành động tại địa phương

Túi Eco-bag năm 2019 được LOTTE Mart phát triển với tên gọi L-Care, có tông màu chủ đạo xanh trắng, logo nổi bật với hình quả địa cầu được bao bọc bởi màu xanh, khẳng định thông điệp bảo vệ môi trường một cách mạnh mẽ. Từ đó cũng giúp nâng cao nhận thức của khách hàng trong việc cùng nhau giải quyết vấn đề “ô nhiễm trắng” đang xảy ra tại Việt Nam.

Túi L-Care dùng để đóng nhiều mặt hàng mua tại siêu thị.

Túi L-Care được thiết kế với nhiều kích thước. Mỗi chiếc túi cỡ vừa bạn có thể dung cho nhiều nhu cầu mua sắm. Túi L-Care có thể được tái sử dụng nhiều lần mà không sợ bị rách hay giảm chất lượng. Túi nhỏ có thể chứa tới 7kg,  túi lớn sức chứa lên đến 15kg. Trong điều kiện sử dụng hàng ngày, tuổi thọ của túi có thể kéo dài từ 6 đến 8 tháng thậm chí là một năm.

Minh Nguyên.

TIN LIÊN QUAN