MC Đình Cường: Thích những cô nàng đỏng đảnh Samsung

05:09, 07/09/2009

Ngay từ khi nhận giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2007, Đình Cường đã trở thành biên tập viên và người dẫn chương trình được yêu thích trên đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Mới đây, Đình Cường lại bất ngờ giành được giải cao nhất - “Đĩa Vàng” - trong chương trình “Video Clip của bạn năm 2008” với ca khúc “Bí mật hạnh phúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Sau những thành công rực rỡ đó, Đình Cường đang có những bước chuẩn bị thật chu đáo cho kế hoạch “tổng tấn công” Vpop trong năm nay.

Thích những "Cô nàng đỏng đảnh" SamSung

Khi còn học sinh Cường luôn ao được sở hữu một chiếc điện thoại Samsung xinh đẹp, vì Cường rất thích style kiểu dáng chung của dòng Samsung. Ngày lên TP.HCM học trường Sân Khấu Điện Ảnh, gắn với đời sống sinh viên Cường được Mẹ thưởng cho chiếc Samsung X430 màu trắng để làm phương tiện liên lạc với gia đình.

Tham gia và đạt giải cuộc thi Người Dẫn Chương Trình Truyền Hình HTV 2007, Cường đã dành khoản thù lao của những show dẫn đầu tiên mua cho mình chiếc điện thoại mới. Chiếc Samsung J700 khá dễ thương, và hơn nữa là chức năng thông tin liên lạc nó còn giúp Cường làm stylist thời trang với các bộ trang phục theo chương trình, Cường hay gọi nó là cô bạn thân đỏng đảnh của Cường.

“J700 mỏng na ná dòng Ultra, nhưng trông vẻ thon gọn hơn là ưu diểm Cường thích làm bạn với cô bạn đỏm giáng này. Và điểm kiêu kỳ nữa là J700 vẫn sử dụng được các chức năng kể cả khi Cường chưa gắn SIM số cho nàng. J700 còn hỗ trợ chơi và nghe nhạc với nhiều định dạng MP3, AAC kể cả MIDI nên Cường thích lắm.
 
Cường hay dùng nàng để nghe nhạc trong những lúc ngồi xe đi diễn xa hoặc lúc chờ quay hình, ghi chương trình,... Cường có sở thích nghe nhạc, nên lúc nào cô nàng cũng phải ở bên cạnh Cường…đơn giản là Cường có thể hát theo khi nghe nhạc. Và tiện lợi hơn là Cường có thể nghe nhạc mà không cần dây nghe, với chức năng hỗ trợ tai nghe Bluetooth khá kool của J700”.

“Có thể có cơ hội, và thêm điều kiện Cường còn muốn sở hữu nhiều hơn nhưng cô nàng Samsung xinh đẹp như thế. Chiếc D880 của Samsung với chức năng sử dụng 2 sim đang là tầm ngắm mới của Cường. Và X430 Mẹ tặng Cường ngày xưa Cường vẫn giữ từ ngày khởi đầu cuộc sống sinh viên, lúc nhớ nhà hay giở ra săm soi và gọi về kể chuyện sinh viên, chuyện mưu sinh trong cảnh xa nhà”.

Học diễn viên để… làm MC

Với một chất giọng nhẹ và khuôn mặt “nice”, Đình Cường hiện đang là một MC có khả năng thích ứng tốt ở nhiều dạng chương trình từ chính luận đến trẻ trung hồn nhiên. Cường luôn tỏ ra khá thông minh trong những tình huống “từ trên trời rơi xuống kịch bản”. Cường vẫn đang theo học khoa diễn viên của trường Sân Khấu Điện Ảnh Tp.HCM. “Học về sân khấu đâu có nghĩa là phải trở thành diễn viên mới là đúng. Làm MC hay ca sĩ thì Cường vẫn luôn ứng dụng rất nhiều kiến thức được học để tạo nên phong cách, sự khác biệt của Cường trong showbiz hiện nay”.

“Những gì Cường được đào tạo chưa bao giờ không sử dụng. Ví dụ đi quay Cường biết trục diễn xuất trước ống kính, biết tự canh góc mặt khi lên hình để công việc  trôi chảy hơn, giúp đạo diễn và biên tập đỡ mệt. Khả năng diễn xuất cũng giúp lời dẫn thêm sinh động, động tác hình thể giúp mình tự tin. Giờ mới nghiệm ra, hình như mình học diễn viên để làm MC đấy”, Cường chia sẻ.

Ấp ủ và trăn trở với nghề

Cường đang nuôi dưỡng một dự án âm nhạc khá mới lạ dành cho riêng mình. Đây là một dự án mà Cường sẽ kết hợp tất cả những gì mình biết và được học ở trường Sân khấu - Điện ảnh, cùng kinh nghiệm khi làm nghề để thực hiện. Và mở đầu dự án này sẽ là một album nhạc dự định phát hành vào cuối năm nay. Vì đây là một thể nghiệm mới nên Cường muốn đầu tư thật kỹ về tất cả mọi mặt.

Mặc dù có ngoại hình nhỏ bé nhưng chẳng bao giờ Cường tự ti với chiều cao của mình. “Lúc trước, Cường cũng hơi lo thật, nhưng sau khi chứng kiến sự thành công của nhiều ca sĩ đàn anh, đàn chị đi trước, thì Cường đã không còn quan tâm đến vấn đề này nữa. Cường nghĩ ngoại hình cũng quan trọng, nhưng nếu bản thân mình biết tập trung và phát huy nhưng thế mạnh khác của bản thân như giọng hát, vũ đạo, phong cách trình diễn thì Cường vẫn tự tin để chinh phục khán giả.
 
Hơn nữa, đối với một người ca sĩ thì giọng hát vẫn là yếu tố hàng đầu mà! Cường muốn chinh phục khán giả bằng chính giọng hát và khả năng của mình chứ không phải bằng vẽ bên ngoài. Mà biết đâu chính vì “điểm yếu” đó của Cường thì lại tạo sự khác biệt cho Cường và trở thành điểm mạnh của Cường thì sao?” (Cười)
“Cường còn trẻ, nếu có tham vọng và cố gắng thực hiện những gì mình thích. Cường không dám mong là mình sẽ thành công ở cả 3 lĩnh vực.
 
Con đường nghệ thuật luôn có nguyên tắc đào thải rất nhanh và khắc nghiệt của nó. Thế giới ngày càng năng động thì càng phải đa năng hơn. Cuộc sống của một người nghệ sĩ chỉ mong có một chỗ dựa vững chắc về tinh thần thôi. Không thoải mái, không bình an thì không thể nào sáng tạo và cống hiến được”.
 
Thanh Thuý
TIN LIÊN QUAN